Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để lại ấn tượng đẹp cho Bạc Liêu

TP - Bà Lê Thị Ái Nam - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - đồng hành với Ban tổ chức, Ban giám khảo và thí sinh trong suốt cuộc hành trình vòng Chung khảo khu vực phía Nam diễn ra tại Bạc Liêu kể từ ngày 4/11 đến khi kết thúc, ngày 9/11.
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để lại ấn tượng đẹp cho Bạc Liêu ảnh 1

Bà Lê Thị Ái Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu.

Bà Lê Thị Ái Nam nói: “Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam do báo Tiền Phong tổ chức, tỉnh Bạc Liêu đăng cai, đã thành công tốt đẹp, gây ấn tượng tốt trong công chúng, dư luận và được đông đảo người dân đón nhận.

Sau cuộc thi này, hình ảnh Bạc Liêu - xứ sở của bài Dạ cổ hoài lang sẽ còn đi xa hơn, đến với du khách bốn phương.

Hình ảnh người đẹp hội tụ trên đất Bạc Liêu những ngày vừa qua tại cụm các công trình văn hóa quanh quảng trường Hùng Vương, Đền thờ Bác Hồ, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, Khu du lịch biển Nhà Mát, Vườn nhãn cổ Bạc Liêu… là dịp quảng bá mạnh mẽ hơn nữa cho tiềm năng du lịch Bạc Liêu”.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để lại ấn tượng đẹp cho Bạc Liêu ảnh 2

THÔNG TIN CUỘC THI HOA HẬU VIỆT NAM 2014:

Website: http://hoahau.tienphong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hhvn2014

Youtube: https://www.youtube.com/user/hoahauvietnam2014

MỚI - NÓNG
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.