Kết quả cho hay, các thương hiệu lớn nhất trên thế giới vẫn tiếp tục tăng trưởng về giá trị trong bối cảnh kinh tế bất ổn.
Thương hiệu nắm giữ vị trí số 1 (đồng thời trong hai năm liên tiếp) là Apple với mức tăng trưởng giá trị 19%, đạt 182,9 tỷ USD. IBM tăng trưởng 15% và đạt mức giá trị 115,9 tỷ USD.
Google xếp vị trí thứ ba với giá trị 107,8 tỷ USD. Xếp thứ 4 là thức ăn nhanh McDonald’s với 95,188 tỷ USD.
Kế đến là Microsoft với 76,651 tỷ USD; Coca-Cola với 74,286 tỷ USD, Marlboro với 73,612 tỷ USD, nhà cung cấp dịch vụ truyền thông AT&T với 68,870 tỷ USD, nhà cung cấp dịch vụ truyền thông Verizon với 49,151 tỷ USD và China Mobile với 47,041 tỷ USD. Facebook, trị giá 33,2 tỷ USD, xếp vị trí thứ 19.