Ngày 27/3, Calvin Klein tung loạt video và hình ảnh xác nhận Jungkook là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang đình đám nước Mỹ. Dù chỉ diện hai set đồ đơn giản với trang phục Jeans và nội y, em út BTS khiến cộng đồng mạng toàn cầu “dậy sóng”. Bài đăng nào về Jungkook trên Instagram của hãng cũng thu hút hàng triệu lượt Thích. Hashtag #JungkookxCalvinKlein trở thành xu hướng trên Twitter với hàng triệu lượt đề cập.
Jungkook hợp tác với Calvin Klein trong chiến dịch quảng cáo mới. Ảnh: Calvin Klein. |
Calvin Klein nhanh chóng nhận ra lựa chọn Jungkook là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân 2023 rõ ràng là bước đi đúng đắn. Nổi tiếng với biệt danh “Sold Out King”, giọng ca sinh năm 1997 giúp bộ sưu tập quần áo của hãng “cháy” hàng chỉ sau vài giờ ra mắt vào ngày 29/3. Đáng nói hơn, kỳ tích này không chỉ xảy ra ở một mà nhiều quốc gia, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Trên Twitter, bên cạnh những lời chúc gửi đến thần tượng, không ít người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì không thể nhanh tay sở hữu những món đồ mà Jungkook mặc.
Các mặt hàng được Jungkook quảng cáo giữ vị trí số 1 trong danh mục bestseller (đắt hàng) trên trang Naver của Calvin Klein Hàn Quốc trong vòng 24 giờ sau khi được bày bán.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Calvin Klein nhận được hàng nghìn yêu cầu về quần áo của Jungkook, nhưng không đủ số lượng sản phẩm để đáp ứng. Nhiều người than phiền hãng sản xuất số lượng có hạn.
Không chỉ vậy, Calvin Klein cũng gặp rắc rối về khâu vận chuyển do nhu cầu đặt hàng quá lớn. Họ phải gửi thông báo đặc biệt cho khách hàng để giải thích cho sự chậm trễ.
Chưa dừng lại ở đó, cổ phiếu của công ty cũng tăng vọt không lâu sau khi Jungkook được công bố là người mẫu trong chiến dịch quảng cáo mới. Giá cổ phiếu của PHV Corp, công ty sở hữu Calvin Klein, tăng đến 20%, từ 72,26 USD/cổ phiếu lên 88,36 USD/cổ phiếu chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi.
Jungkook không chỉ giúp đối tác bán cháy hàng... Ảnh: Calvin Klein. |
... mà còn đẩy giá cổ phiếu công ty tăng vọt lên 20% chỉ sau vài ngày. Ảnh: Koreaboo. |