Chuyện gì xảy ra với HAGL nếu Kiatisuk trở về Thái Lan?

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Một kịch bản như vậy nếu xảy ra, như một số thông tin trên báo chí lo ngại gần đây, có thể đẩy HAGL của bầu Đức vào hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, cùng với những biến động tiềm năng ở Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), truyền thông Thái mới đây cho biết Kiatisuk Senamuang có khả năng được mời trở lại để giữ một vai trò mới. Thái Lan sau giai đoạn sa sút đang lấy lại vị thế dẫn đầu ở khu vực Đông Nam Á, hướng tới các mục tiêu lớn.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, đội tuyển Thái Lan từng thống trị khu vực với các chức vô địch AFF Cup và SEA Games liên tiếp. “Sắc” chỉ ra đi do những bất đồng trong nội bộ FAT, cùng thay đổi ở cấp thượng tầng.

Chuyện gì xảy ra với HAGL nếu Kiatisuk trở về Thái Lan? ảnh 1

Bầu Đức đang rất cần HLV Kiatisuk Senamuang vào lúc HAGL đang gặp khó khăn. (ảnh Thanh Vũ)

Tình hình hiện nay đã khác và rõ ràng, không thể loại trừ khả năng Kiatisuk trở lại Thái Lan. Trên thực tế, Kiatisuk trở lại phố núi bởi mối quan hệ lâu năm với bầu Đức, mang theo mong muốn đưa HAGL về những tháng ngày vinh quang cũ. Dù chưa thành công nhưng sự xuất hiện của HLV Kiatisuk thực tế đã đem lại luồng không khí mới cho HAGL. Đấy là chưa kéo theo sau cuộc trở về của Kiatisuk là các doanh nghiệp Thái Lan, giúp HAGL có thêm nguồn tài chính để hoạt động.

Trong bối cảnh hiện tại khi HAGL vừa trải qua đợt “chảy máu” lực lượng ồ ạt do sự ra đi của Công Phượng và các cầu thủ lứa 1 Học viện, vai trò của HLV Kiatisuk càng quan trọng hơn. Cựu danh thủ Thái Lan trở thành điểm tựa cho đội bóng của bầu Đức, cả về chuyên môn cũng như hình ảnh. Nếu thực sự Kiatisuk nhận được lời mời từ FAT và trở lại Thái Lan, đó sẽ là tổn thất lớn với HAGL trên nhiều phương diện.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.