Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội

Khi ra mắt, Ducati Scrambler có tổng cộng 4 phiên bản là Icon, Classic, Urban Enduro và Full Throttle.
Khi ra mắt, Ducati Scrambler có tổng cộng 4 phiên bản là Icon, Classic, Urban Enduro và Full Throttle.
Các phiên bản của dòng xe Scrambler đã và đang xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó chiến binh Ducati Urban Enduro đầy chất bụi cũng vừa về Hà Nội.
Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 1

Những phiên bản này sử dụng chung phần lớn chi tiết, nhưng có một số điểm khác biệt nhằm tạo phong cách riêng không lẫn với nhau.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 2

Trong đó, phiên bản cơ bản Icon về Việt Nam đầu tiên, trong khi phải tới tháng 5 vừa qua 3 phiên bản Classic, Urban Enduro và Full Throttle mới tới nước ta. Trong đó, "chiến binh" Ducati Scrambler Urban Enduro là một phiên bản cá tính với nhiều điểm mới lạ.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 3

Đầu tiên, cặp mâm 10 cánh trên phiên bản Icon bình thường đã được thay bằng bánh căm với thiết kế cổ điển hơn và có độ đàn hồi tốt hơn, phù hợp cho những địa hình gồ ghề. Ngoài ra, phuộc của xe cũng có những tấm nhựa chắn kín hơn.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 4

Bình xăng có miếng ốp mới, với hình chữ X màu đỏ đầy cá tính thay vì logo Scrambler cánh chim.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 5

Đèn pha của xe được bảo vệ bởi phần lưới cứng cáp, đồng thời chắn bùn trước cũng được đẩy cao hơn rất nhiều so với các phiên bản còn lại, khiến Urban Enduro năng động hơn trên địa hình và có vẻ đẹp đầy chất "nhà binh".

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 6

Tay lái của xe có thêm thanh giằng theo phong cách "cào cào", nhưng cùm công tắc và đồng hồ vẫn được giữ nguyên.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 7

Yên của Scrambler Urban Enduro có màu nâu nhạt đầy phong trần, kèm theo đó là những đường vân chỉ chần ngang đẹp mắt.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 8

Scrambler Urban Enduro vẫn được trang bị động cơ L-Twin 803 cc làm mát bằng không khí tương tự Monster 796. Tuy nhiên, công suất động cơ bị giảm 5 mã lực, chỉ còn 75 mã lực.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 9

Cụm đèn hậu phía sau có dạng LED chữ U với ánh sáng ấn tượng giống các phiên bản Scrambler khác.. Tuy nhiên, các đèn xi-nhan của xe không có điểm gì đặc biệt.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 10

Ống xả, phanh và gắp phía sau cũng hoàn toàn không có điểm thay đổi gì so với bản Icon.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 11

Với những thay đổi nhỏ, Scrambler Urban Enduro đã sở hữu một vẻ ngoài "bụi bặm" và phong trần hơn so với những "người anh em" của mình.

Cận cảnh 'chiến binh' Ducati Scrambler Urban Enduro tại Hà Nội ảnh 12

Giống như các bản Classic và Full Throttle, Ducati Scrambler Urban Enduro có giá chính hãng tại Việt Nam khoảng 363 triệu đồng (16.700 USD) - đắt hơn Icon khoảng 60 triệu đồng.

Theo Theo Kiến Thức
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.