Chia sẻ về nỗ lực hợp tác cùng Sanrio Hồng Kông, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết: “Ở mỗi phân khúc, mỗi sản phẩm dịch vụ BRG luôn đề cao tính khác biệt và sáng tạo để mang tới những trải nghiệm thực tiễn cho người sử dụng. Thị trường vui chơi giải trí cho trẻ em cũng không phải là ngoại lệ. “Trẻ em như búp trên cành” – Trẻ em xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất từ chúng ta. Nỗ lực hợp tác của chúng tôi với công ty Sanrio hướng tới sự phát triển thị trường giải trí mang tính sáng tạo, độc đáo phục vụ nhu cầu vui chơi cho trẻ em tại Việt Nam trong thời gian tới”.
Tại lễ ký kết, bà Yuko Tsuji, Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc điều hành của Sanrio tại Châu Á chia sẻ: “Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt cho trẻ em tại Việt Nam, cả bé trai lẫn bé gái. Với triết lý “Món quà nhỏ, Nụ cười lớn” mà chúng tôi đã triển khai từ những năm 1960 với ý nghĩa một món quà nhỏ có thể mang tới tình bạn và hạnh phúc tới cho tất cả mọi người với mọi lứa tuổi khác nhau. Tới nay, các sản phẩm mang nhãn hiệu sở hữu bởi Sanrio đang được phổ biến tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới và hôm nay, chúng tôi rất vui khi hợp tác với một đối tác như BRG để phát triển công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio tại Việt Nam, đưa những nhân vật thân thương của chúng tôi tới với người hâm mộ tại Việt Nam để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên tại nơi này.”
Việc hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Sanrio Hồng Kông được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại Việt Nam. Sanrio là công ty sở hữu những thương hiệu nhân vật nổi tiếng như My Melody, Little Twin Stars, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-maru, Kerokerokeroppi và nổi bật nhất là Hello Kitty – hình ảnh mèo đeo nơ dễ thương đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Nhân vật Hello Kitty được ra mắt từ năm 1974 và đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.
Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là cơ hội thỏa mãn người hâm mộ tại Việt Nam thông qua việc trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ cao cấp từ tập đoàn BRG. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật được cả bé trai và bé gái ưa chuộng khác như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi … dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại công viên giải trí mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển.
Với sự phát triển của kinh tế xã hội tại Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu vui chơi giải trí và tận hưởng những dịch vụ giải trí cao cấp đang ngày càng cao trong khi số lượng các khu vui chơi giải trí cao cấp vẫn còn khá khiêm tốn. Việt Nam vẫn chưa có các khu vui chơi, mua sắm đẳng cấp quốc tế trong khi các nước trong khu vực như Singapore, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan… liên tục đầu tư nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Theo Hiệp hội lữ hành Việt Nam, hàng năm có khoảng 5 triệu lượt khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, chi tiêu khoảng 6 tỷ USD (con số này trong năm 2012 chỉ khoảng 3,5 tỷ USD). Vì vậy, dự án giữa tập đoàn BRG cùng với Sanrio chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng cho thị trường đầy tiềm năng này.
Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn BRG đã và đang có những bước phát triển bền vững, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm gôn, khách sạn, bất động sản, bán lẻ, dịch vụ, sản xuất, xây dựng và vui chơi giải trí.