Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo được công nhân là Thương hiệu Quốc gia năm 2016.
Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo được công nhân là Thương hiệu Quốc gia năm 2016.
Ngày 7/11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2016.

Đồng thời, PVFCCo tiếp tục là đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.

Theo ông Dương Trí Hội, Phó Tổng giám đốc PVFCCo, năm 2014, sản phẩm Đạm Phú Mỹ của PVFCCo được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đây là vinh dự, cũng là động lực để PVFCCo tiếp tục hoàn thiện hơn nữa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ gồm: Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ... và tích cực tham gia vào các hoạt động của chương trình.

Năm nay, ba sản phẩm phân bón chủ lực của PVFCCo là Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ đều được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và dẫn đầu nhóm ngành vật tư nông nghiệp.

Theo ông Hội, việc công nhân trên là sự ghi nhận của Chính phủ và bà con nông dân đối với bộ sản phẩm này, khi đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng, sự thân thiện với môi trường, dinh dưỡng cây trồng; tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của PVFCCo trên thị trường phân bón trong nước.

Lãnh đạo PVFCCo cũng cho biết, trong các tháng cuối năm 2016, PVFCCo dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường 250.000 tấn nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân khi bước vào vụ Đông Xuân 2016- 2017. Trong đó, PVFCCo sẽ đưa ra thị trường 200.000 tấn Đạm Phú Mỹ, 15.000 tấn NPK Phú Mỹ và 35.000 tấn Kali Phú Mỹ.

Được biết, “Thương hiệu Quốc gia” là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh, có uy tín hàng đầu trong nước.

Năm nay, từ hơn 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 88 thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp thuộc 16 lĩnh vực, ngành hàng sản xuất và dịch vụ để công nhận đạt tiêu chí “Thương hiệu Quốc gia” và trở thành đối tác chính thức của Chương trình.

Trước đó, ngày 4/11,  PVFCo cũng vinh dự được nhà đầu tư và các định chế tài chính bình chọn trong “Top 5 DNNY có hoạt động IR tốt nhất năm 2016” và “Top 5 DNNY có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất năm 2016”.

Năm 2016 là năm thứ 6 liên tiếp thực hiện khảo sát IR và là năm thứ 4 liên tiếp PVFCCo được bình chọn trong Top 5 doanh nghiệp thực hiện hoạt động IR tốt nhất, giúp định giá đúng giá trị doanh nghiệp, nâng cao tính thanh khoản cổ phiếu trên thị trường và đảm bảo lợi ích của cổ đông và nhà đầu tư. 

MỚI - NÓNG