Nhóm người sinh từ năm 1981 đến 1996 hay còn được gọi là thế hệ Millennials đang phải đương đầu với không ít khó khăn và áp lực về tiền bạc do ảnh hưởng từ đại dịch Covid, lạm phát và khủng hoảng kinh tế toàn cầu.
Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm (HHBH) Việt Nam: Sau những sự cố thời gian qua, đặc biệt với sự sát sao của các cấp quản lý, thị trường bảo hiểm nhân thọ đang có chuyển biến lớn mang tính đột phá…
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết thời gian tới sẽ ưu tiên số một cho việc nâng cao chất lượng bảo hiểm nhân thọ. Ông Nguyễn Xuân Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho rằng, “từ bài học của cuộc khủng hoảng này, ngành cần phục vụ khách hàng tốt hơn”.
Mẹ bảo, có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ. Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà ăn bữa cơm tất niên, hai là gia đình thật lòng yêu thương ta. Hòa với tiếng cười giòn của lũ trẻ, bữa cơm ngày Tết nóng hổi, thơm mùi thịt hột vịt mà mẹ tỉ mẩn kho, khoanh bánh tét do ba chiên thơm phức là điều quý giá nhất mà ta dù có đi năm châu bốn bể cũng không thể tìm thấy được.
Thừa hưởng năng lực tài chính và uy tín từ tập đoàn Chubb - tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) không ngừng đầu tư phát triển mạng lưới hoạt động, nhằm đem các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn diện đến gần hơn với các Khách hàng trên khắp Việt Nam. Với định hướng đó, hôm nay, ngày 29/8/2022, Chubb Life Việt Nam chính thức khai trương văn phòng kinh doanh đầu tiên tại Lào Cai.
Đại dịch Covid-19 đã tác động đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội. Khi phải đối mặt với bệnh tật, giảm thu nhập, mất việc, nhiều người mới nhận ra có một khoản dự phòng tài chính để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không thể lường trước như lúc này thật hữu dụng biết bao.
TP - Manulife Việt Nam vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc) ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã áp dụng hàng loạt giải pháp số hóa để khách hàng có thể giao dịch với công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Manulife Việt Nam (Manulife) vừa đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có Dịch vụ và Trải nghiệm Khách hàng Tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận chất lượng vượt trội về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Manulife, trong bối cảnh công ty đã thành công trong chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng.