Bắt cóc con của nhân tình để tống tiền

Chị K. có mối quan hệ như vợ chồng với Thúc. Do có mâu thuẫn trong khi chung sống, gã chồng hờ này đã bắt cóc con của chị K đưa về quê, sau đó gọi điện đe dọa đòi tiền chuộc.

Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Văn Thúc (SN 1981, trú xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra hành vi bắt cóc trẻ em để tống tiền.

Theo đó, khuya ngày 26/10, chị B.T.K (SN 1981, trú xã Kim Bình, huyện Kim Bôi, Hòa Bình) trình báo với cơ quan công an về việc con trai mình là cháu B.M.P (SN 2008) bị bắt cóc, các đối tượng thực hiện hành vi này gọi điện và đe dọa chị, đòi số tiền chuộc con là 30 triệu đồng.

Ngay lập tức, Công an huyện Kim Bôi triển khai lực lượng, lập chuyên án điều tra vụ việc. Qua xác minh, cơ quan công an xác định trong các mối quan hệ của chị K có Ngô Văn Thúc (có 1 tiền án tội đánh bạc) từng có quan hệ như vợ chồng với chị này. Trong quá trình chung sống, hai người cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Từ đó, Thúc nảy sinh và thực hiện hành vi bắt cóc cháu P, sau đó đưa về quê ở Hà Nội, gọi điện đe dọa, đòi chị K tiền chuộc con. Xác định Thúc là nghi phạm gây ra vụ bắt cóc tống tiền, tổ trinh sát Công an huyện Kim Bôi nhanh chóng có mặt ở Chương Mỹ (Hà Nội) phối hợp cùng công an địa phương xác định nơi ở và ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Thúc, giải cứu an toàn cháu P.

Hiện Công an huyện Kim Bôi, Hòa Bình đang tiếp tục điều tra vụ việc

Theo Theo Dân trí
MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.