AQUA - Công nghệ nâng tầm cuộc sống

Sản phẩm AQUA sở hữu công nghệ tiên tiến, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Sản phẩm AQUA sở hữu công nghệ tiên tiến, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
TP - Trong cuộc sống hiện đại, phái đẹp có thể tự tin “ngang tài ngang sức” với cánh mày râu trong vấn đề tài chính gia đình, nhưng các nàng đồng thời cũng phải đối mặt với thử thách: Làm thế nào để chu toàn cả “việc nước” lẫn “việc nhà”?

Thấu hiểu điều đó, nhãn hàng điện gia dụng AQUA đã chú trọng cải tiến công nghệ để giúp người phụ nữ có thêm nhiều thời gian để “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Với sứ mệnh cải tiến công nghệ, nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm điện gia dụng của AQUA trong vòng một năm qua đã được hàng triệu gia đình Việt đón nhận.

Đón đầu công nghệ tương lai

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường và bán lẻ GfK, hiện nay, thị trường điện gia dụng Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng nằm trong top 5 thế giới. Vì thế, cuộc chiến giữa các thương hiệu về cả giá thành lẫn công nghệ sản phẩm ngày càng khốc liệt. Sản phẩm có thể làm hài lòng thị trường 92 triệu dân này phải là những sản phẩm đạt chuẩn, thuộc những thương hiệu đáng tin cậy.

Trong bối cảnh đó, nhãn hàng điện gia dụng AQUA, với những tinh hoa công nghệ được kế thừa từ Sanyo - một thương hiệu lâu đời của Nhật Bản được tin dùng tại Việt Nam, đã đặt ra cho mình sứ mệnh nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt. Những cải tiến công nghệ không ngừng từ các phòng nghiên cứu của AQUA trên thế giới đã giúp thương hiệu hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với vị trí dẫn đầu về thị phần máy giặt và tủ lạnh, chỉ sau một năm ra mắt.

Để đạt vị thế này, Tổng giám đốc AQUA Việt Nam, ông Shinohara Koichi cho biết: “Chúng tôi chú trọng phát triển AQUA theo hai hướng trọng tâm: đầu tư cho công nghệ và mang công nghệ phục vụ đúng nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt”. Nhờ đó, những ứng dụng mới nhất từ các phòng nghiên cứu của AQUA đã hiện diện trong các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng…, trực tiếp giúp người dùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Nâng tầm cuộc sống hiện đại

Với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống, những phòng nghiên cứu của AQUA không dừng lại ở việc cải tiến công nghệ cho từng sản phẩm điện gia dụng mà còn chú trọng đầu tư vào một thế hệ sản phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây chính là động lực thúc đẩy AQUA không ngừng nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những sản phẩm với thiết kế đột phá, nhân bản. Điển hình là máy giặt Mâm Giặt Kép, thiết kế Thùng Nghiêng giúp người dùng cho quần áo và lấy quần áo ra một cách dễ dàng mà không cần phải khom lưng, cúi người nhiều lần; hay tủ lạnh AQUA với thiết kế đảo ngược ngăn đông dưới - ngăn thực phẩm trên hạn chế số lần khom cúi khi chuẩn bị thực phẩm, góp phần “giữ thẳng” cột sống người phụ nữ và những người thân trong gia đình.

Tốt, bền, công nghệ tiên tiến là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm điện gia dụng và đó cũng là tiêu chuẩn mà AQUA đặt ra cho sản phẩm của mình. Ở tủ lạnh, điều này được thể hiện rõ ở tính năng Inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 30%, tính năng Ultra Plasma diệt khuẩn, khử mùi, không chỉ làm sạch không khí mà còn góp phần phân giải dư lượng nitrat và một phần dư lượng thuốc bảo vệ thực vật của thực phẩm ngay trong tủ lạnh. Ở máy giặt, đó là công nghệ Mâm Giặt Kép độc đáo giúp luồng nước chuyển động mạnh, đa chiều, tăng cường hiệu quả giặt sạch; công nghệ Sóng Siêu Âm tạo ra hiệu quả giặt đáng kinh ngạc, hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút nhanh chóng đánh văng các vết bẩn, mà vẫn tiết kiệm bột giặt và giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Sở hữu công nghệ đột phá nhưng vẫn ứng dụng gần gũi trong cuộc sống hằng ngày, máy giặt, tủ lạnh AQUA đã trở thành trợ thủ đắc lực cho người nội trợ. Lợi thế về chi phí vừa túi tiền, phù hợp với đại chúng giúp AQUA càng đứng vững trên thị trường, trải rộng đến mọi gia đình. Luôn theo đuổi phương châm “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt”, AQUA đã hoàn thành sứ mệnh nâng tầm cuộc sống khi biến những sản phẩm điện gia dụng trở thành những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt đang hằng ngày quán xuyến “việc nước việc nhà”. 

Sau một năm ra mắt, AQUA hiện đang dẫn đầu thị trường Việt Nam phân khúc máy giặt với 26.5% thị phần và tủ lạnh với 21.1% thị phần. Đây là kết quả của phương châm “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt” mà AQUA luôn theo đuổi. Với sự chuyên tâm từ các chuyên gia Nhật Bản cùng đồng hành với hơn 2.200 công nhân Việt Nam đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm AQUA luôn đạt chuẩn trên toàn thế giới.

MỚI - NÓNG
Vang mãi khúc quân hành
Vang mãi khúc quân hành
TPO - Ngày 14/12, Học viện Kỹ thuật Quân sự tổ chức Ngày hội văn hóa và chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc quân hành” thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.