> Liên lạc dạng số giành giải nhất cuộc thi công nghệ 'cứu ngư dân'
Đây là chương trình do Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech – Đại diện chính thức và duy nhất của Tập đoàn Aptech Toàn cầu tại Việt Nam tổ chức.
Bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, trẻ trung và nhất quán, thể hiện sự kết nối giữa các bên liên quan với Tập đoàn Aptech Toàn cầu cũng như thể hiện tầm quan trọng ngày càng lớn của giáo dục nghề nghiệp trong môi trường kinh tế xã hội hiện nay.
Thay đổi bộ nhận diên thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược định vị của Tập đoàn Aptech Toàn cầu, nhằm tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh vị trí tiên phong của mình trong thị trường đạo tạo quốc tế, cũng như thị trường đào tạo tại Việt Nam.
Tại chương trình, ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Aptech Toàn cầu đã mặt trên 40 quốc gia trên khắp 5 châu lục và đào tạo được hơn 6,4 triệu học viên. Sau 26 năm phát triển, chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra chiến lược tái xây dựng thương hiệu nhằm tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế dẫn đầu của Aptech trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp”.
Ông Ninad Karpe, Giám đốc điều hành Tập đoàn Aptech Toàn cầu phát biểu tại chương trình. |