Có 78 kết quả :

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đệ đơn kiện cựu ngoại trưởng Hillary Clinton. (Ảnh: Reuters)

Ông Trump kiện cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton

TPO - Ngày 24/3, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đệ đơn kiện cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, Ủy ban quốc gia của đảng Dân chủ cùng 26 cá nhân và tổ chức khác mà ông cho là đã âm mưu phá hoại chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông bằng cách cáo buộc ông thông đồng với Nga.
Năm 2016 được chọn là năm quốc gia khởi nghiệp với sự hưởng ứng của đông đảo người trẻ và các doanh nghiệp trẻ trên cả nước. Ảnh: Như Ý

10 sự kiện tiêu biểu 2016

TP - Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 thành công tốt đẹp. Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; Kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định; Sự cố môi trường gây cá chết hàng loạt ở 4 tỉnh miền Trung;  Vụ án Trịnh Xuân Thanh và những lùm xùm trong công tác cán bộ; Yêu cầu sớm xét xử 6 “đại án” tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp...là những sự kiện tiêu biểu năm 2016 do báo Tiền Phong bình chọn.
Ông Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn.

Những vụ án 'đình đám' đáng chú ý năm 2016

TPO - Bí thư – Chủ tịch HĐND Yên Bái bị bắn ngay tại phòng làm việc; Tử tù Hàn Đức Long được trả tự do; Thảm sát ở Quảng Ninh, Lào Cai, Hà Giang; Xét xử đại án ngân hàng xây dựng; Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn...là những vụ án được chú ý trong năm 2016.
Toyota Camry 2016: Thêm trang bị, hạ giá bán

Toyota Camry 2016: Thêm trang bị, hạ giá bán

Toyota hiếm khi giảm giá sản phẩm của mình sau mỗi lần nâng cấp phiên bản, nhưng chiếc Camry 2016 mới ra mắt lại vừa tăng tiện ích và công nghệ, vừa giảm giá bán, nhằm duy trì vị thế trong phân khúc sedan hạng D.  
Mục kích 'mổ bụng' MacBook Pro 2016

Mục kích 'mổ bụng' MacBook Pro 2016

TPO - iFixit vừa tiến hành tháo tung chiếc MacBook Pro 2016 bản thường (không có touchbar OLED) để khám phá linh kiện bên trong, và kết luận đây tiếp tục là một chiếc máy rất khó sửa chữa.