20.000 chiếc Nokia N1 bán hết sau 4 phút

20.000 chiếc Nokia N1 bán hết sau 4 phút
Màn chào sân được cho là thành công của tablet N1 cho thấy, sức hút của thương hiệu Nokia vẫn còn rất lớn.

Sáng 8/1, Nokia N1 bắt đầu cho nhận đặt trước tại Trung Quốc. 20.000 đơn vị sản phẩm đã được đặt hết chỉ sau 4 phút mở bán, điều này cho thấy sức hút của thương hiệu Nokia vẫn còn rất lớn trên thị trường.

Sau đợt mở bán đầu tiên, Nokia sẽ tiếp tục cho bán trở lại chiếc N1 vào ngày 15/1. Giá bán lẻ của sản phẩm này tại Trung Quốc khoảng 157 USD, được xem là rất tốt so với giá trị nó mang lại.

Nokia N1 được sản xuất trực tiếp bởi Foxconn, bán dưới tên của thương hiệu Nokia. Máy sử dụng màn hình 7,9 inch IPS, dùng kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ. Về cấu hình, N1 được trang bị chip xử lý Intel Atom 64-bit tốc độ 2,3 GHz, RAM 2GB, dung lượng lưu trữ trong 32GB.

Là một chiếc tablet nhưng N1 cũng chú trọng đến tính năng chụp ảnh tự sướng với camera trước độ phân giải 5 megapixel. Camera còn lại của máy có độ phân giải 8 megapixel.

Model này có khả năng lướt web qua kết nối Wi-Fi trong 8,8 tiếng hoặc chơi video Full HD trong 9,2 tiếng nhờ pin dung lượng 5.300 mAh. N1 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, tích hợp giao diện Z Launcher độc quyền của Nokia.

Theo Theo Zing
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.