10 giờ hôm nay, bán vé online trận thư hùng Việt Nam - Malaysia

Thông báo bán vé online
Thông báo bán vé online
TP - 10h hôm nay (19/9), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ mở bán online trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 20h ngày 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình. Nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể thuận tiện mua vé vào sân trực tiếp cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, VFF đã triển khai bán vé qua mạng internet thông qua ứng dụng VinID.

Đây là lần đầu tiên VFF phân phối vé qua ứng dụng này của Vingroup, nhằm mang tới dịch vụ hiện đại trọn gói “3 trong 1”, gồm mua vé, thanh toán và sử dụng mã code để “check in” chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Có 4 loại mệnh giá vé để lựa chọn: 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND, 500.000 VND/vé. Để mua vé, người hâm mộ chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng “Mua Vé”, lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng vé cần mua.

Sau đó, họ có thể thanh toán qua hình thức ví điện tử hoặc cổng thanh toán Napas trên ứng dụng VinID với các thao tác đơn giản. Hiện tại, theo thông báo từ Vin ID, ví điện tử trên ứng dụng này đang liên kết với 35 ngân hàng nội địa. Vì thế, người mua hoàn toàn có thể thanh toán dễ dàng mà không cần dùng tiền mặt khi mua vé.

VFF sẽ kết thúc bán vé vào lúc 17h ngày 23/9 hoặc ngay khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân, tối đa 4 vé cùng mệnh giá trong một lần đặt lệnh.

Sau khi mua vé thành công, người hâm mộ sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận của Bưu điện Việt Nam (VNPost) từ ngày 27/9 đến hết ngày 7/10. Nếu không thể nhận vé trong thời gian trên, vé sẽ được chuyển về địa điểm do VFF chỉ định và tiếp tục giao vé cho người hâm mộ tại địa điểm đó trong duy nhất ngày 9/10 (từ 9h-17h).

Đây là lần đầu tiên VFF áp dụng thử nghiệm hình thức “check-in” bằng mã vé tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B). Việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng hoặc sử dụng vé cứng được chuyển trực tiếp cho khách hàng.

Thuận tiện khi mua vé qua ứng dụng VinID?

Trả lời Tiền Phong hôm qua, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho biết, số vé bán qua ứng dụng VinID là 2/3 sức chứa của sân Mỹ Đình (hơn 40.000 chỗ ngồi). Phần còn lại VFF dành cho CĐV Malaysia, sử dụng cho các nhà tài trợ cũng như đối tác. Ngoài ra, VFF dành 500 vé bán trực tiếp cho thương binh. Vé bán cho thương binh sẽ chỉ được bán duy nhất trong ngày 10/10.

Trước đó, VFF quyết định chuyển sang bán vé online từ trận bán kết của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại giải bóng đá AFF Cup 2018, thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm.

 Theo ông Lê Hoài Anh, mua vé tại ứng dụng VinID sẽ rất thuận tiện. Đây là ứng dụng có nhiều người sử dụng ở Việt Nam. Hiện có 7 triệu tài khoản sử dụng VinID và có khoảng 2 triệu người đã cài đặt app VinID.

Ngoài trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia (10/10), hình thức bán vé online này sẽ được áp dụng cho tất cả các trận đấu sân nhà của tuyển Việt Nam gặp UAE (14/11), Thái Lan (19/11), Indonesia (4/6).

MỚI - NÓNG