> Travel Life hứa bồi thường 700 khách Việt bị bỏ rơi
> Giám đốc Travel Life trần tình vụ bỏ rơi 700 khách
Trong buổi làm việc, bộ phận thanh tra đã liệt kê ra các sai phạm của Travel Life: không có văn bản báo cáo, không thực hiện đúng chế độ báo cáo tình hình hoạt động với Sở VH-TT&DL TPHCM; sử dụng hướng dẫn viên không có thẻ; không mua bảo hiểm du lịch; không quản lý khách du lịch theo hợp đồng; kinh doanh lữ hành quốc tế khi không có giấy phép; không ký hợp đồng với nhân viên.
Cùng ngày, Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan tại TPHCM đã ra thông cáo báo chí về vụ hơn 700 du khách Việt Nam bị “bỏ rơi” ở Thái Lan: “Chúng tôi đã nhiều lần khuyên du khách Việt Nam hãy bình tĩnh chọn lựa những đơn vị tổ chức tour có uy tín, kinh nghiệm và đặc biệt là đừng chỉ nhìn vào bảng giá tour của một số công ty không tên tuổi chào mời mà không lưu ý đến những chi tiết quan trọng khác”.