Cô bé 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể

Cô bé 16 tuổi bị hiếp dâm tập thể
TPO - Thấy người hàng xóm đưa mình tới cánh đồng vắng, H lo sợ nhảy xuống xe bỏ chạy nhưng chỉ được 4-5m, cô bé bị bắt lại và bị hai thanh niên dùng vũ lực ép H quan hệ tình dục nhiều lần.
Các bị cáo tại phiên tòa
Các bị cáo tại phiên tòa.

Sáng 27-12, TAND TP Hà Nội mở toà xét xử hai “yêu râu xanh” Đỗ Sỹ Thông (SN 1992) và Đinh Văn Việt (SN 1980), cùng ở huyện Phúc Thọ, về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo buộc, tối 28-4-2012, sau khi tàn cuộc nhậu tại một đám cưới gần nhà, Thông và Việt nảy sinh ý định hãm hiếp cháu Nguyễn Thị H (sinh cuối tháng 11-1996, người cùng xóm). Kế hoạch nhanh chóng được thông qua, Thông rút điện thoại “alo” rủ cháu H đi chơi.

Đến điểm hẹn, Thông chở thẳng cháu H ra cánh đồng vắng vẻ. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, cháu H nhảy xuống xe, bỏ chạy thục mạng. Tuy nhiên, chỉ được 4-5m, Việt đã chờ sẵn, đón đầu và vật ngã cháu H xuống. Tại đây, hai thanh niên liên tục dùng vũ lực ép cháu H quan hệ tình dục nhiều lần, mặc cho cháu bé van xin.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng còn làm rõ, Thông và Việt còn tổ chức hãm hiếp cháu H vào đêm 26-4-2012.

Trong phiên xử, lý giải động cơ phạm tội, cả hai bị cáo cùng cho rằng, do đã có “men” trong người từ tiệc cưới nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu H.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, mặc dù đã được HĐXX cho áp dụng một số tình tiết giảm nhẹ, như thành khẩn khai báo; ăn năn hối cải; phạm tội lần đầu... nhưng bản án nhận định, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến quyền nhân thân của con người được pháp luật bảo vệ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển bình thường của bị hại, gây mất trật tự trị an, do vậy cần nghiêm trị. 36 năm tù chia đều cho hai “yêu râu xanh” là mức hình phạt dành cho Thông, Việt.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chậm trễ thi công trạm dừng nghỉ cao tốc, Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng'
Chậm trễ thi công trạm dừng nghỉ cao tốc, Bộ trưởng Giao thông chỉ đạo 'nóng'
TPO - Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Trần Hồng Minh yêu cầu giám đốc các ban quản lý dự án chịu trách nhiệm toàn diện trước Bộ trưởng về tiến độ giải phóng mặt bằng, tiến độ và chất lượng các dự án. Bộ GTVT sẽ xem xét và xử lý trách nhiệm các chủ thể tham gia dự án nếu có không hoàn thành nhiệm vụ.