Nữ sinh 14 tuổi tự tử vì bị cha dượng hành hạ

Nữ sinh 14 tuổi tự tử vì bị cha dượng hành hạ
Không chịu nổi những trận đòn ngược đãi của cha dượng, một nữ sinh đã treo cổ tự vẫn ngay trong phòng tắm.
Vì phẫn uất chuyện gia đình, nữ sinh lớp 9 đã hành động dại dột
Vì phẫn uất chuyện gia đình, nữ sinh lớp 9 đã hành động dại dột.

Thông tin từ ông Châu Sa Lê Mal, công an xã Bình Sơn (Long Thành, Đồng Nai) ngày 3-12, gia đình bà Đoàn Thị Huệ vừa cử hành lễ tang cho cháu Dương Thị Ngọc T. (14 tuổi).

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 30-11, người thân của T. phát hiện cháu chết trong tư thế treo cổ trong phòng tắm. Người nhà vội cắt dây và tiến hành các biện pháp sơ cứu nhưng T. đã tử vong trước đó. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bà Đoàn Thị Huệ - dì ruột của cháu T. - cho biết, khoảng 6 giờ sáng ngày 30/11, cháu T. vẫn mặc đồng phục đạp xe đi học như mọi ngày, tuy nhiên đến khoảng 7 giờ thì phát hiện T. chết trong phòng tắm. Cũng theo bà Huệ, khoảng 5 tháng trở lại đây, T. luôn bị cha dượng của mình hành hạ, đánh đập và đuổi ra khỏi nhà. Để tránh đòn, cháu T. phải chạy sang nhà dì và nhà hàng xóm lánh nạn.

Trước khi chết, T. có để lại hai bức tâm thư với nội dung đầy phẫn uất kể tội cha dượng đã hành hung T. và cầu xin mẹ không cho cha dượng đến thắp hương sau khi mình chết.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cha dượng của T. là ông Nguyễn Viết Nam (45 tuổi) - nguyên quán xã Quảng Giao, Quảng Xương, Thanh Hóa - đã bỏ trốn.

Do người thân của gia đình T. không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên lực lượng chức năng đã ngưng điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, Dương Thị Ngọc T. là học sinh lớp 9 trường THCS Bình Sơn (xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai).

Theo Minh Hậu
Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Sàn thương mại điện tử 1688 của Trung Quốc ra bản tiếng Việt và ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam Ảnh: Ngọc Linh
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
TP - Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn thương mại điện tử bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại, tiếp thị nhằm vào người tiêu dùng Việt Nam với mức giá khá rẻ so với các sàn thương mại điện tử trong nước.