Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...
20 thương hiệu đắt giá nhất thế giới
> Nói 'nặng xin cho' là hơi nặng
> Cấp 20 triệu mã số thuế cho người phụ thuộc
Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...
Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21 |
19. Amazon Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20 Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%. |
18. Oracle Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18 Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%. |
17. Louis Vuitton Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%. |
16. Gillette Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16 Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%. |
15. HP Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15 Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%. |
14. Disney Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% . |
13. Cisco Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
12. BMW Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12 Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% . |
11. Mercedes-Benz Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% . |
10. Toyota Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10 Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%. |
9. Intel Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8 Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%. |
8. Samsung Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9 Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%. |
7. McDonald's Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7 Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%. |
6. GE Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
5. Microsoft Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%. |
4. IBM Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3 Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% . |
3. Coca-Cola Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1 Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%. |
2. Google Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4 Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% . |
1. Apple Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2 Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%. |
Theo An Huy
Vneconomy
Theo Đăng lại