Xô xát tại quán cà phê, 2 người thương vong

TPO - Nhóm người đi ô tô 7 chỗ đến quán cà phê ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long thì xảy ra xô xát với người trong quán...

Chiều 15/11, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn huyện Long Hồ xảy ra vụ xô xát làm một người chết, một người bị thương.

Xô xát tại quán cà phê, 2 người thương vong ảnh 1 Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, nhiều người đi trên một xe 7 chỗ mang BKS 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao (ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) thì xảy ra xô xát với một người trong quán.

Hậu quả làm anh N.M.T (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tử vong và một người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên quốc lộ 53, kính chắn gió phía trước xe ô tô 7 chỗ nói trên bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay.  Công an đang tạm giữ nhiều người để lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.