Nghiên cứu cho thấy nhiều tài xế yêu xe hơn vợ

TPO - Mới đây, chi nhánh hãng xe Skoda tại Anh đã thực hiện một khảo sát tại thị trường này, kết quả cho thấy rất nhiều tài xế quý mến chiếc ôtô của mình còn hơn người yêu hay vợ/chồng.
Theo đó, thông tin thú vị nhất được Skoda đưa ra là 10% tài xế ở Anh được hỏi đã thừa nhận họ yêu thích chiếc xe của mình còn hơn so với các đối tác tình cảm. Ngoài ra, 1/7 số người cho rằng tình yêu của họ dành cho ôtô vượt trên cả tình cảm dành cho cha mẹ hay anh chị em mình.
Nghiên cứu cho thấy nhiều tài xế yêu xe hơn vợ ảnh 1 Nghiên cứu mới tại Anh cho thấy nhiều người yêu xe hơn vợ.
Điều gì sẽ xảy ra khi nhiều người quá yêu xe của mình? Và câu trả lời là họ đặt tên cho chúng. Một cuộc khảo sát tương tự, được thực hiện trên 2.000 tài xế, cho thấy 32% số người thừa nhận đã đặt tên cho ít nhất một trong những ôtô họ sở hữu và 1/4 trong số đó cho biết đã đặt tên cho 3 chiếc trở lên trong suốt cuộc đời của mình.
Cuộc khảo sát cho thấy những người sống ở hạt West Midlands đứng đầu trong số khu vực thích thể hiện tình cảm với chiếc xe của mình bằng cách đặt tên (37%), trong khi các tài xế ở Scotland (25%) và xứ Wales (25%) ít làm điều đó hơn.
Nói đến việc đặt tên cho ôtô, 29% cho biết họ làm điều đó vì nó khiến họ mỉm cười trong lòng, 20% xác nhận họ lấy một tên gọi bất kỳ vì nghĩ chiếc xe phù hợp với tên đó. 10% tiết lộ việc đặt tên là để nhắc nhở về một người đặc biệt và 8% xác nhận họ đặt theo tên một người thân hoặc thành viên trong gia đình.
Những tên gọi phổ biển nhất mọi người thường đặt cho ôtô là Betty, Freddie, Daisy và Rosie, nhưng đôi khi họ cũng đặt theo tên nghệ sỹ nổi tiếng như Elvis Presley, Harrison Ford và Beyoncé. Một số khác tìm những tên gọi thú vị hơn, ví dụ như: Ketchup, Bubbles, Zorro, Beast và The Brussel Sprout.
Theo Theo Carscoops
MỚI - NÓNG
Chưa có tiền lệ
Chưa có tiền lệ
TP - Chưa từng có nguyên thủ quốc gia nước ngoài nào tham dự lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ, khiến lời mời của ông Donald Trump dành cho Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trở thành chưa từng có tiền lệ. Lời mời này nhấn mạnh khuynh hướng của ông Trump về những cử chỉ gây ấn tượng mạnh nhằm tái định hình mối quan hệ hoặc thu hút sự chú ý toàn cầu.