Mazda CX-5 2019 động cơ 2.5L tăng áp có giá chính thức tại Mỹ

Mazda CX-5 2019 chính thức xuất hiện tại Mỹ.
Mazda CX-5 2019 chính thức xuất hiện tại Mỹ.
TPO - Mazda CX-5 phiên bản dành cho năm 2019 nổi bật với các phiên bản sử dụng động cơ 2.5L tăng áp. Hiện tại, mẫu xe này đã xuất hiện tại Mỹ và có giá chính thức.
Mẫu crossover CX-5 đã chính thức xuất hiện trên trang chủ của Mazda tại Mỹ. Điểm nổi bật nhất của mẫu xe lần này là việc có thêm tùy chọn động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp, chia sẻ cùng mẫu CX-9. Với động cơ này, Mazda CX-5 mới có thể đạt công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm khi sử dụng xăng có trị số octane 93.
Mazda CX-5 Grand Touring Reserve và Signature sẽ có động cơ 2.5L tăng áp Phiên bản Mazda CX-5 Grand Touring Reserve và Signature sẽ có động cơ 2.5L tăng áp.
Sẽ có 2 phiên bản Mazda CX-5 được trang bị động cơ tăng áp 2.5L, đó là Grand Touring Reserve và Signature. Dĩ nhiên, với các phiên bản này, mức giá sẽ cao hơn. CX-5 Signature có giá 37.885 USD (khoảng 885 triệu đồng). Đối với mẫu xe năm 2018, phiên bản cao nhất Grand Touring chỉ có giá 30.640 USD (khoảng 716 triệu đồng). 
Nội thất của Mazda CX-5 Signature Nội thất của Mazda CX-5 Signature nổi bật với ghế da màu nâu.
Song song với động cơ, Mazda CX-5 phiên bản Signature cũng có thêm các trang bị cao cấp như ghế da màu nâu, các miếng ốp gỗ thật, vô-lăng bọc da với các đường khâu độc đáo, camera 360 độ, gương chống chói tự động không viền, đèn LED xung quanh nội thất xe, và bánh mâm 19 inch. Phiên bản Grand Touring Reserve không được trang bị những chi tiết đó nhưng cũng có các ghế sưởi và làm mát, vô-lăng cũng có thể sưởi ấm, và các gương chiếu hậu gập điện. Để dễ so sánh, phiên bản cũng được trang bị động cơ tăng áp này có giá 35.865 USD (838 triệu đồng).
 Mazda CX-5 Signature cũng có thêm các miếng ốp gỗ thật Phiên bản cao nhất Mazda CX-5 Signature cũng có thêm các miếng ốp gỗ thật bên trong xe.
Với mẫu CX-5 2019, Mazda đã tích hợp Hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control mới. Hệ thống này có khả năng "áp nhẹ phanh cho các bánh bên ngoài" khi vào cua, giúp tăng sự ổn định khi lái. Điều này, cùng với một số cải tiến ở hệ thống treo, giúp cho chuyển động của các bánh mượt mà hơn kể cả với lực vào cua cao, cho phép xe phản ứng tốt hơn với các đoạn vào cua và thoát gấp.
Theo Theo Autoblog
MỚI - NÓNG