Ford sẽ tiếp tục bán các mẫu xe Mustang mới với cả hai kiểu mui dẹt và mui trần. Các thay đổi về mặt thiết kế tương tự như trên phiên bản đang bán tại Bắc Mỹ, bao gồm mặt trước kiểu mới và mang thiết kế khí động lực học hơn.
Các phiên bản sử dụng động cơ V8 sẽ có dung tích xi-lanh 5,0 lít, với khả năng sản sinh công suất tối đa 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 529 Nm. Đi cùng với động cơ mạnh mẽ đó là hộp số sàn 6 cấp được trang bị công nghệ “rev-matching” để giúp về số mượt và nhanh hơn.
Tuy nhiên, điểm nổi bật là xe sẽ có thêm tùy chọn hộp số tự động 10 cấp. Sự kết hợp của động cơ V8 cùng hộp số tự động sẽ giúp Ford Mustang mới tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,3 giây.
Khung gầm xe được trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh MagneRide và có thể vận hành thông qua các chế độ lái trên xe. Ford Mustang mới cũng sẽ có hệ thống ống xả “Active Valve Performance” giúp xe khỏi động ở chế độ yên lặng, giúp cho hàng xóm của bạn không bị làm phiền.
Khoang cabin cũng được nâng cấp với các vật liệu mềm mại cho cảm giác cao cấp hơn cũng như màn hình hiển thị các thông số với kích thước 12 inch. Lần đầu tiên, Ford Mustang được trang bị hệ thống Kiểm Soát Hành Trình Chủ Động và Báo Hiệu Khoảng Cách. Hệ thống giải trí SYNC3 với một màn hình 8 inch cũng xuất hiện trên mẫu xe này, và đương nhiên, hệ thống giải trí này hoàn toàn tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.
Các phiên bản EcoBoost được trang bị động cơ 2.3L 4 xi-lanh tăng áp, với công suất tối đa 286 mã lực và mômen xoắn cực đại 440 Nm. Hộp số sàn 6 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn và hộp số 10 cấp tự động là tùy chọn riêng.
Ford cũng sẽ bán ra phiên bản đặc biệt Mustang Bullit ở Châu Âu, với động cơ 5.0L V8 được nâng cấp giúp tăng công suất tối đa lên 457 mã lực. Phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ có các màu Đèn Bóng Đêm hoặc Xanh Lá Cây.