Xế hộp tông xe chở rác, 2 nữ công nhân chết thảm

Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng chiếc xe 4 chỗ tông 3 nữ công nhân môi trường, khiến 2 người chết thảm tại chỗ - Ảnh: Dân trí
Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng chiếc xe 4 chỗ tông 3 nữ công nhân môi trường, khiến 2 người chết thảm tại chỗ - Ảnh: Dân trí
Đang đưa rác lên chiếc xe chở rác đậu ven QL 10 ở Thái Bình, 3 nữ công nhân đã bị chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ tông phải khiến 2 người chết thảm tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Ngày 6/12, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên Quốc lộ 10 (thuộc huyện Đông Hưng) khiến 3 người thương vong.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 5-12, tại Km 73+500 trên Quốc lộ 10 thuộc địa bàn tổ 5, thị trấn Đông Hưng (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), xe ô tô 4 chỗ mang BKS 17A-031.28 do tài xế Vũ Đăng Luật (SN 1974, trú ở xã Thụy Hưng, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; hiện sống tại phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) điều khiển lưu thông theo hướng về TP Thái Bình đã tông vào phía sau chiếc xe tải chở rác mang BKS 30X-2193.

Vào thời điểm trên, 3 nhân công môi trường gồm: bà Cao Thị Thanh (SN 1955, trú tại tổ 2, thị trấn Đông Hưng), bà Bùi Thị Hạnh (SN 1954, trú tại thôn Cổ Dũng, xã Đông La, huyện Đông Hưng) và bà Lê Thị Hồng (SN 1965, trú tại tổ 9, thị trấn Đông Hưng) đang làm nhiệm vụ đưa rác lên xe tải chở rác từ phía sau nên đã bị chiếc ô tô 4 chỗ tông phải.

Hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 nữ công nhân Thanh và Hạnh thiệt mạng tại chỗ, còn bà Hồng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Hiện bà Hồng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Theo Theo Người Lao Động
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.