Xe điên kéo lê hàng trăm mét, người đàn ông bị thương nặng

Chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy.
Chiếc xe gây tai nạn bỏ chạy.
TPO - Sau khi xảy ra tai nạn trên đường, người điều khiển xe ô tô bán tải không dừng lại giải quyết mà lái xe bỏ chạy kéo lê nạn nhân trên đường.

Vụ tai nạn kể trên xảy ra vào đêm qua 11/4 tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội).

Theo người dân, họ phát hiện chiếc xe bán tải mang BKS 29C-XXX.XX lưu thông trên đường xảy ra va chạm với một người đàn ông điều khiển xe máy.

Tuy nhiên, lái xe ô tô không chịu dừng lại mà kéo lê nạn nhân cùng chiếc xe máy trên đường. Khi xe ô tô đi đến đoạn đường Ô Chợ Dừa thì nạn nhân văng ra ngoài được đưa đi cấp cứu.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã đuổi theo chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, khi đến địa phận quận đường Lê Văn Lương Thanh Xuân chiếc xe ô tô mới chịu dừng lại do bị nổ lốp phía sau.

Xe điên kéo lê hàng trăm mét, người đàn ông bị thương nặng ảnh 1 Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.
Ngay lập tức, tài xế gây tai nạn bị nhiều người dân bao vây đánh. Sau ít phút, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và đưa xe ô tô cùng tài xế về công an phường Nhân Chính. Lái xe ô tô cũng đi bệnh viện khám vết thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ sau khi được kiện toàn. Ảnh: Nhật Minh

Xây dựng Chính phủ liêm chính, hiệu quả

TP - Ngày 15/4, kết luận phiên họp triển khai công việc sau khi Chính phủ kiện toàn nhân sự, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định sẽ tiếp tục kế thừa, tập trung xây dựng Chính phủ và cơ quan hành chính các cấp đoàn kết, thống nhất cao, liêm chính, dân chủ đi đôi với kỷ luật, kỷ cương; hành động thiết thực, hiệu lực, hiệu quả, không phô trương, hình thức và lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công

Khởi công cầu vượt lũ ở Nghệ An

TP - Ngày 15/4, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với báo Tiền Phong và UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) tổ chức khởi công xây dựng “Công trình thanh niên - Cùng em vượt lũ” tại bản Lưu Thắng, xã Chiêu Lưu. Bí thư Tỉnh Đoàn Nghệ An Lê Văn Lương cho biết: “Công trình chính thức được phát động ngày 17/3/2021, tháng cao điểm chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Hàng nghìn công nhân đường sắt bị nợ lương từ đầu năm đến nay. Ảnh: Anh Trọng

Gỡ tình trạng 'tắc' kinh phí bảo trì

Trước việc Bộ GTVT muốn chuyển khoản bảo trì đường sắt sang cho Cục Đường sắt (khâu trung gian), thay vì duyệt chi trực tiếp như hằng năm, sau khi Tổng Cty đường sắt Việt Nam (VNR) và các cơ quan liên quan có văn bản “kêu cứu” trong quý 1 vừa qua, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có chỉ đạo giải quyết.
COVID-19 bùng phát tại Ấn Độ, Bộ Công Thương khuyến cáo khẩn

COVID-19 bùng phát tại Ấn Độ, Bộ Công Thương khuyến cáo khẩn

Bộ Công Thương cho hay, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ vừa có khuyến nghị doanh nghiệp Việt Nam thường xuyên liên hệ với đối tác Ấn Độ để cập nhật diễn biến về tình hình dịch COVID-19 tại Ấn Độ và tình trạng giao nhận hàng hóa, tiến trình thực hiện hợp đồng thương mại do nhiều bang và thủ đô New Delhi đã ban hành lệnh giới nghiêm, áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, làm việc tại nhà …
Khai trừ Đảng cán bộ liên quan vi phạm đấu thầu tại Sở KH&ĐT Hà Nội

Khai trừ Đảng cán bộ liên quan vi phạm đấu thầu tại Sở KH&ĐT Hà Nội

Ủy ban Kiểm tra Thành uỷ Hà Nội vừa có thông cáo báo chí về kỳ họp thứ 9. Theo đó, kỳ họp diễn ra ngày 9/4, đã xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Tứ, Thành ủy viên nhiệm kỳ 2015-2020, nguyên Chánh Văn phòng Thành ủy, nguyên Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội; ông Nguyễn Tiến Học, nguyên Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội; bà Phạm Thị Kim Tuyến, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh số 01 và bà Phạm Thị Thu Hường, Chánh Văn phòng Sở KH&ĐT Hà Nội.
Đường sắt Bắc - Nam đã quá cũ kỹ và lạc hậu so với nhu cầu phát triển. Ảnh: VNR

Đường sắt cao tốc Bắc – Nam: Xây mới hay nâng cấp?

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đề xuất đầu tư xây dựng mới tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam với mong muốn tiến thẳng lên hiện đại. Trong khi đó, Bộ KH&ĐT và một số chuyên gia lại đề xuất nâng cấp đường sắt hiện hữu để chạy tàu nhanh hơn, huy động vốn trong nước, giảm vay ODA, trước khi nghĩ tới công nghệ hiện đại hơn.