Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng

Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng
Tháng 05/ 2016, thương hiệu FUSO đã tiếp tục đặt dấu ấn tại thị trường xe thương mại khi quyết định bước chân vào một phân khúc mới, bằng việc ra mắt xe buýt ROSA tại Việt Nam.

Lần đầu tiên xe buýt ROSA được lắp ráp bên ngoài Nhật Bản, được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Ôtô thương mại SAMCO – nhà máy chiến lược hoàn toàn với với tổng vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD, cho thấy tham vọng của FUSO trong việc tái định nghĩa tiêu chuẩn phân khúc xe buýt hạng trung tại Việt Nam.

Xe buýt ROSA là sản phẩm đáp ứng mọi kỳ vọng từ phía khách hàng thông qua giá trị cốt lõi đến từ bên trong. FUSO ROSA được trang bị động cơ tăng áp 4D34-2AT4 với 5 cấp số, mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay tại vòng tua thấp 1.600 vòng/phút. Với công suất 136 mã lực bên trong, động cơ diesel 4 xy-lanh, giúp chiếc xe luôn đạt hiệu suất tối ưu, quá trình sang số êm ái tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hội tụ đầy đủ các yếu tố kinh tế, hiệu quả, tiện ích và bền bỉ; xe buýt ROSA là lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng ảnh 1

Xe buýt ROSA sở hữu thân xe dài nhất trong cùng phân khúc xe buýt cỡ trung với chiều dài 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng. Đây là một trong những điểm đặc biệt của xe ROSA, tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển. Không gian nội thất với trần xe cao và ghế ngồi vô cùng thoải mái. Cửa xe có bậc lên xuống thấp và rộng, giúp việc lên xuống xe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Cấu trúc thân xe cứng cáp với chất liệu thép định hình kết hợp với các thanh gia cường trên thân xe giúp trọng lượng nhẹ và độ bền cao, bảo vệ cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Hệ thống treo của xe ROSA với sự kết hợp giữa các lá nhíp dài hình dạng parabol cùng với giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng, vỏ xe không ruột giúp nâng cao độ êm ái, thoải mái cho hành khách đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng ảnh 2

An toàn là yếu tố hàng đầu, buồng lái cung cấp một tầm nhìn bao quát; thông qua vị trí cửa trước tài xế dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên trong, đảm bảo sự an toàn cho hành khách. Vị trí ngồi của tài xế và vô lăng được thiết kế lý tưởng làm tăng tính ổn định khi di chuyển trên những đoạn đường xa. Sự cộng hưởng giữa cảm giác lái xe, khả năng thích ứng linh hoạt trên đường bằng phẳng hay địa hình gồ ghề là một trong những điểm mạnh của xe ROSA. Ngoài ra, xe buýt ROSA được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thiết kế buồng lái thiết kế khoa học, đai an toàn cho tất cả các ghế, ghế tựa tiện nghi, chỗ để chân rộng rãi, điều hòa không khí đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả, thiết kế bảng điều khiển hợp lý, vv.

Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng ảnh 3

Xét về ngoại thất, xe buýt ROSA với vẻ ngoài thân thiện được thiết kế khí động học,  cùng các đường đường dẫn không khí thấp trông đẹp mắt đạt tính hiệu quả cao. Màu sơn tiêu chuẩn cao với ba lớp: lớp phủ, lớp phủ thứ hai và lớp sơn bên ngoài đặc sắc. ROSA không chỉ sở hữu thiết kế thân thiện mà còn thể hiện rõ nét tinh thần của sự bền bỉ, bền vững theo thời gian.

Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng ảnh 4

Tai thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO giới thiệu đến quý khách hàng 4  phiên bản xe buýt ROSA: phiên bản Business 29 chỗ (ghế 3 + 1), phiên bản Executive 29 chỗ (ghế 2+2), phiên bản Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) và phiên bản School dành cho học sinh. Ngoài ra, xe buýt ROSA có tổng cộng 8 màu tiêu chuẩn: Trắng Rising, Xanh Deep-sea, Đỏ Cherish, Bạc Crystal, Nâu Expresso, Xanh Morist; đặc biệt kết hợp 2 tông màu như Trắng Rising kết hợp màu kem cinnamon, Xanh Morist kết hợp màu kem cinnamon. Dù được trang bị các tính năng vượt trội với hiệu quả tối ưu nhất, ROSA được tung ra thị trường, và đến tay khách hàng với mức giá rất cạnh tranh. 

Xe buýt FUSO ROSA: An toàn – Kinh tế - Tiện nghi - Đa dạng ảnh 5
MỚI - NÓNG