Vingroup ra mắt thương hiệu VinKC

Vingroup ra mắt thương hiệu VinKC
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Đây là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế.

Vingroup ra mắt thương hiệu VinKC ảnh 1

VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) vào ngày 24/12/2013 tới đây.

Sau 10 năm tham gia và trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt bằng bán lẻ với hệ thống các trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô và đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vincom; mới đây, Vingroup đã chính thức quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Mở đầu cho chiến lược quan trọng này chính là sự ra mắt của thương hiệu VinKC với sự chuyên biệt, độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam.

VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Vingroup hy vọng, đây sẽ là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn tại thị trường bán lẻ nói chung và thị trường dành cho trẻ em nói riêng.

Lãnh đạo Vingroup cho biết: Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City; với tổng diện tích lên đến hơn 9.000m2; quy hoạch, thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam

Theo thiết kế, VinKC sẽ mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên. Tại đây, các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có ngập tràn đồ chơi và các sản phẩm phát triển trí tuệ, thể chất.

Một điểm nhấn khác của trung tâm là Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo, đa chủng loại bánh kẹo hấp dẫn và phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với VinKC, các bậc cha mẹ cũng sẽ được thỏa sức chọn lựa những mặt hàng thời trang chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi “teen” tại Khu thời trang.

Trong bối cảnh các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang rất được quan tâm, Siêu thị thực phẩm sạch tại VinKC sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm các thực phẩm an toàn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Ngoài ra, VinKC còn có Khu Nhà sách “ươm mầm trí tuệ” với hàng ngàn đầu sách và đồ dùng văn phòng phẩm chất lượng cao; Thế giới nội thất trẻ em đa dạng, phong phú; Khu đồ lưu niệm, quà tặng; Khu sản phẩm chăm sóc Mẹ & Bé từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ; Phòng tư vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho các gia đình và trẻ em.

Phát biểu nhân sự kiện này, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với tâm huyết vì một thế hệ tương lai được phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn; Vingroup đã quyết định phát triển dự án VinKC – mô hình trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục dành riêng cho trẻ em theo tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế. VinKC là nơi hội tụ “Tất cả trong một” dành cho trẻ em, ở đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các bé từ lúc còn đang trong bụng mẹ cho đến khi các cháu trưởng thành.

Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ ra mắt trung tâm VinKC đầu tiên tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và tiếp theo tại Vincom Center B TP HCM; sau đó sẽ nhân rộng mô hình này tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng… với mong muốn mang đến cho các gia đình, trẻ em ở nhiều địa phương cơ hội được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng cao và mang tính giáo dục sâu sắc”.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.