Vietjet mở thêm 8 đường bay nội địa mới, khuyến mại vé 8.000 đồng

Vietjet mở thêm 8 đừng bay mới, nâng tổng số đường bay nội địa hãng khai thác lên tới 53 đường bay
Vietjet mở thêm 8 đừng bay mới, nâng tổng số đường bay nội địa hãng khai thác lên tới 53 đường bay
Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức đưa vào khai thác thêm 8 đường bay nội địa mới, cùng đó là chương trình khuyến mại 2,5 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 8.000 đồng.

Theo đó, 8 đường bay mới của Vietjet kết nối Hà Nội với Đồng Hới (Quảng Bình), Hải Phòng với Quy Nhơn/Vinh/Phú Quốc; Đà Nẵng với Phú Quốc/Đà Lạt, Buôn Mê Thuột /Vinh/Thanh Hóa.

Các đường bay mới chính thức mở bán vé từ ngày 9/6.

Cùng đó, Vietjet tung chương trình khuyến mại giá vé chỉ từ 8.000 đồng/chiều, không giới hạn giờ mở bán, thời gian mở bán từ nay tới hết ngày 11/6. Vé khuyến mại áp dụng cho thời gian bay từ ngày 6/9 - 31/12/2020 (riêng 8 đường bay mới áp dụng từ ngày 18/6 - 24/10/2020).

Với các đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay nội địa lên 53 đường, phủ khắp đất nước.

MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.