Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61

Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61
TPO - Christie Brinkley được mệnh danh là 'người phụ nữ không tuổi' của làng giải trí Mỹ. Bởi dù đã bước sang tuổi 61, bà này vẫn giữ được vẻ thanh xuân trên gương mặt và thân hình như phụ nữ tuổi 30.
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 1

Christie Brinkley sinh năm 1954, là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng tại Mỹ trong thập niên 70 của thế kỷ trước. Nhiều người gọi bà là "mỹ nhân không tuổi" khi luôn xuất hiện trẻ trung, quyến rũ như phụ nữ 30 cho dù năm nay Brinkley đã bước sang tuổi 61.

Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 2

Christie Brinkley từng ba lần liên tiếp được mời làm mẫu trang bìa tạp chí Sport Illustrated Swimsuit và là "chủ nhân" của hợp đồng quảng cáo dài tới 25 năm cho hãng mỹ phẩm Cover Girls.

Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 3

Dù đã ở tuổi 61, Christie luôn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi thân hình gợi cảm, nụ cười rạng rỡ cùng mái tóc vàng óng ả.

Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 4
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 5
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 6
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 7
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 8
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 9
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 10
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 11
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 12
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 13
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 14
Vẻ thanh xuân không thể tin nổi của mỹ nhân U61 ảnh 15
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…