Trên đường nhận công tác bị đất vùi lấp

Trên đường nhận công tác bị đất vùi lấp
TP - Ngày 7-8, bà Triệu Thị Kim Dung, Phó chủ tịch UBND thị trấn Tĩnh Túc (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) cho biết, sau thời gian tích cực tìm kiếm, hai nạn nhân xấu số trong vụ sạt lở đất ở xóm Tà Sa, đã được tìm thấy.

> Lở đất, vùi lấp 2 người

Đó là mẹ con bà: Bùi Thị Liên (52 tuổi, giáo viên trường Mẫu giáo xã Mai Long, Nguyên Bình) và Đặng Thị Kim Ngọc (22 tuổi).

Trưa 6-8, chị Ngọc đèo bà Liên đi bằng xe máy từ thị trấn Tĩnh Túc đi thị xã Cao Bằng để nhận quyết định công tác tại trường mầm non 19-5, thị xã Cao Bằng, khi đi trên quốc lộ 34, đoạn qua xóm Tà Sa thì gặp nạn (Tiền Phong số 220 thông tin).

Được biết, chị Ngọc là con thứ hai của bà Liên, chưa có gia đình riêng, mới tốt nghiệp trường Cao đẳng mầm non.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.