> 24 kg vàng giấu trong toilet máy bay
Đại diện Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh và cảng hàng không Vinh trao trả chiếc cặp cho hành khách Trịnh Tiến Dũng. |
Sáng 23/11, ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng đại diện Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Vinh, cho biết, nhân viên an ninh của sân bay Vinh đã trả lại 290 triệu đồng cho khách để quên tại sân bay này.
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 21/11, sau khi hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP HCM ra Vinh mang số hiệu VN 1266 rời khỏi sân bay, nhân viên an ninh sân bay Đinh Nho Sự phát hiện chiếc cặp của hành khách để quên ở bãi đỗ xe. Nhân viên Sự đã mang chiếc cặp này tới báo cáo lãnh đạo sân bay Vinh.
Cùng thời gian trên, một khách hàng tên Trịnh Tiến Dũng, từ Thanh Hóa, điện thoại vào trình báo sự việc mất chiếc cặp. Cảng hàng không Vinh cùng đại diện Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh xác minh và khẳng định chiếc cặp là của hành khách Trịnh Tiến Dũng.
Ngày 22/11, ông Trịnh Tiến Dũng đã có mặt tại cảng hàng không Vinh để nhận lại tài sản nói trên.
Theo Người Lao Động