Trong các dòng sản phẩm trưng bày lần này, TOTOViệt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng bàn cầu điện tử Neorest xả chỉ với 3.8L và bàn cầu hai khối xả 4.8L kèm nắp rửa cơ Ecowasher tiết kiệm nước, thân thiện môi trường. Gian hàng TOTO cũng gây ấn tượng tại EPIF 2017 khi giới thiệu các thành tựu trong lịch sử 100 năm hoạt động của tập đoàn TOTO và 15 năm tại thị trường Việt Nam. Thông tin về các hoạt động cộng đồng, phòng trưng bày, nhà máy và nhân viên của TOTO Việt Nam cũng được giới thiệu tại gian hàng với khách tham quan.
Ông Yamasaki Masao, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, cho biết: “Để thực hiện các sáng kiến về môi trường trên quy mô toàn cầu trong nỗ lực chung của cả tập đoàn, chúng tôi đã thành lập các Mục tiêu Môi trường Toàn cầu để đạt được trong năm 2017, hướng tới kỷ niệm 100 năm của mình. Mục tiêu này xoay quanh 6 vấn đề xã hội cần được giải quyết. Về phát triển sản phẩm, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc bảo tồn nguồn nước (sử dụng nước đúng cách, tiết kiệm) và đang cố gắng để giảm lượng nước sử dụng và giảm phát thải khí CO2 khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.”
Với chủ đề: “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”, EPIF 2017 là hoạt động thiết thực đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm phổ biến, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và cộng đồng về tăng trưởng và phát triển bền vững thông qua sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường.