Trong đó có 5.515 bài dự thi trả lời đúng 4 câu hỏi trắc nghiệm. Ngoài phiếu tham dự cuộc thi còn là các bài viết bày tỏ tình cảm của khách hàng khi sử dụng Dạ Hương.
Ban tổ chức đã tiến hành trao giải trực tiếp tại trụ sở Cty tại Hà Nội và Chi nhánh TPHCM cho khách hàng trúng giải nhất, nhì, ba. Giải may mắn chúng tôi đã gửi quà qua đường bưu điện.
Chị Dương Thị Mai ở TPHCM trúng giải nhất cuộc thi trị giá 2 cây vàng 9999.
Giải pháp tiết kiệm 20%-30% tiền đổ xăng xe máy và ô tô
Một xe máy chạy đường trường được 45-55 km/lít xăng, nhưng khi lắp bộ tiết kiệm xăng do anh Hoàng Sơn sáng chế chạy được 60-70 km/lít xăng, tự động điều chỉnh gió tiết kiệm 20%-30% xăng, tăng công suất, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ động cơ… Tiết kiệm xăng là đốt sạch xăng thừa công nghệ giống phun xăng điện tử (FI).
Sản phẩm được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bằng độc quyền giải pháp hữu ích theo quyết định số 10349/QĐ-SHTT. Năm 2008 và 2010 được tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế (Vương quốc Anh), cấp giấy chứng nhận Nhà cung cấp đáng tin cậy và được PETROVIETNAM bảo hiểm trị giá 2,5 tỷ đồng. Dùng thử một tuần miễn phí, Nếu không hài lòng, hoàn tiền 100%. Bảo hành 12 tháng, xe số : 240.000 đ/bộ. Xe ga: 260.000đ/bộ. Ôtô: 1.600.000đ/bộ. Lắp tại nhà, phí 20.000 đ/bộ. VPĐD: 208 Trương Công Định, F14, Q.Tân Bình, TPHCM, ĐT: (08) 62647342 – 62647343 - 0917.296.936. Đại lý các tỉnh liên hệ: 0908.148.309 A.Cương. Website: www.tietkiemxanghoangson.com.vn.
Ra mắt sản phẩm thịt bò Úc thương hiệu Việt Nam
Sau hơn 6 tháng triển khai Chương trình hợp tác và đầu tư Dự án chăn nuôi bò sữa và bò thịt, chiều 4/2, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Vissan đã ra mắt dòng sản phẩm thịt bò tơ tươi sống đầu tiên mang thương hiệu Vissan.
Ông Văn Đức Mười - Tổng giám đốc Công ty Vissan cho biết, trước mắt, HAGL chuyển giao cho Vissan 2.000 con bò thịt, trọng lượng 500 kg/con để giết thịt cung ứng trong dịp Tết Ất Mùi 2015. Giá bán bình quân là 320.000 đồng/kg.
Đại Dương
Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục gia tăng
Người tiêu dùng tại các quốc gia mới nổi thuộc khu vực châu Á/TBD vẫn lạc quan, mặc dù chỉ số niềm tin người tiêu dùng tổng thể trong khu vực suy giảm nhẹ (giảm 2.9 điểm xuống còn 65.5 điểm trong nửa cuối năm 2014) từ mức cao nhất hơn 10 năm qua trong khảo sát trước đó (nửa đầu năm 2014), theo khảo sát về niềm tin người tiêu dùng của MasterCard mới được công bố. Người tiêu dùng Việt Nam vẫn rất lạc quan, với chỉ số niềm tin người tiêu dùng tiếp tục tăng 5 điểm, từ 80.3 điểm vào trong đầu năm 2014 lên mức 85.3 điểm vào nửa cuối năm 2014. Niềm tin người tiêu dùng Bangladesh đạt được sự cải thiện lớn nhất tại khu vực châu Á/TBD, di chuyển từ nhóm lạc quan sang nhóm rất lạc quan, đạt 83.3 điểm, tăng 16.9 điểm. Myanmar, Ấn độ và Indonesia là những quốc gia lạc quan nhất khu vực châu Á/TBD, lần lượt đạt 97.2 điểm, 91.6 điểm và 90.1 điểm.