Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T
Chủ chiếc xe là một biker trẻ tuổi người Sài Gòn, thích phong cách cá tính, bụi bặm. Vì thế, Honda CB125T làm lại theo hướng hầm hố nhưng vẫn mang vẻ cổ điển.

Bình xăng và yên sau được gò thủ công theo dáng cafe racer, sau đó bình xăng được sơn airbrush. Bộ vành và lốp cũng được thay mới.

Chủ xe còn đầu tư những đồ chơi nhập từ nước ngoài như heo dầu Brembo, tay phanh CRG Folding, phuộc sau Ohlins, bình dầu trước sau, xi-nhan trước sau và phần gắn biển số hiệu Rizoma, dây dầu Galfer...

Honda CB125T là mẫu xe thường được lựa chọn để độ lên nhiều phong cách trong đó có cafe racer, ưu điểm đến từ sự bền bỉ, giá thành cho xác xe lại dễ chịu, phù hợp cho những ai bắt đầu đặt chân vào cuộc chơi cafe racer. Hai điểm quyết định nhất đến kiểu dáng của xe mà các thợ độ có thể can thiệp và thay đổi nhiều nhất theo ý muốn là bình xăng và đuôi xe.

Chủ chiếc xe là một biker trẻ tuổi người Sài Gòn, thích phong cách cá tính, bụi bặm. Vì thế, Honda CB125T làm lại theo hướng hầm hố nhưng vẫn mang vẻ cổ điển. Xe mất khoảng 4 tháng để độ và hoàn thiện với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 1
Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 2

Heo dầu trước và phanh đĩa Brembo.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 3
Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 4

Tay nắm hiệu Domino.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 5

Bình xăng sơn airbrush.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 6

Tay phanh CRG Folding.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 7

Đèn xi-nhan trước hiệu Rizoma.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 8

Xi-nhan sau cũng hiệu Rizoma.

Thợ Sài Gòn chế dáng cafe racer cho Honda CB125T ảnh 9
Theo Theo VnExpress
MỚI - NÓNG