Thêm “ông lớn” tham gia thị trường nước nắm Việt Nam

Nestlé Việt Nam tham gia thị trường nước mắm Việt Nam
Nestlé Việt Nam tham gia thị trường nước mắm Việt Nam
TPO - Tối 10/7, công ty Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm nước mắm Maggi đánh dấu chính thức tham gia thị trường nước mắm Việt Nam.

Nước mắm được đánh giá là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của gia đình người Việt. Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Kantar World Panel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị vào khoảng 97%, với mức tiêu thụ đáng kể là 11 lít/năm tính quân bình mỗi hộ.

Bên cạnh đó, đại diện Nestlé Việt Nam cho biết dung lượng thị trường trong nước của sản phẩm này lên đến hơn 8.000 tỷ đồng với khoảng 500 triệu lít/năm. Do đó, Việt Nam là một thị trường khá lớn và nhiều tiềm năng để công ty tham gia vào thị trường nước mắm.

Nestlé Việt Nam cho rằng nước mắm Maggi được làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp muối Bà Rịa, và hoàn toàn không thêm chất bảo quản, đạt chất lượng an toàn cao cho người dùng.

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.