Có 111 kết quả :

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Ngày 24/4/2024, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Bộ ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
Mừng Xuân Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam lan tỏa thông điệp "Cầu Đủ Là Được"

Mừng Xuân Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam lan tỏa thông điệp "Cầu Đủ Là Được"

Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được - chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 5/1/2024.
“Cầu Đủ Là Được" - Sự khác biệt độc đáo cho chương trình chào Tết 2024 của Nestlé

“Cầu Đủ Là Được" - Sự khác biệt độc đáo cho chương trình chào Tết 2024 của Nestlé

Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/1/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
Xuân Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam 'Cầu đủ là được'

Xuân Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam 'Cầu đủ là được'

Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.
Nestlé Việt Nam tiếp tục được biểu dương vì thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước

Nestlé Việt Nam tiếp tục được biểu dương vì thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, đồng thời đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước kể cả trong giai đoạn 2020 - 2022 với nhiều thách thức đến từ đại dịch Covid-19.
Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng 'Có chí thì nên'

Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng 'Có chí thì nên'

Lễ bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 vừa chính thức diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk . Kết quả, đội NAVY Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua đội Hưng Yên trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.
Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thúc đẩy du lịch ẩm thực

Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thúc đẩy du lịch ẩm thực

Ngày 11/07, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam công bố thỏa thuận về hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam. Chương trình hợp tác nhằm tôn vinh giá trị văn hóa - ẩm thực đa dạng, đồng thời góp phần phát triển du lịch Việt Nam thông qua câu chuyện biến tấu nguyên liệu địa phương nấu triệu món Việt tại 63 tỉnh thành/phố như một niềm tự hào quốc gia.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023. Hình: Gần 135.000 đơn vị sản phẩm Nestlé được gửi tặng cho các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM
Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hình: Sản phẩm của Nestlé Việt Nam được các đối tác trao tặng đến công nhân, người lao động tại KCN Lai Vu (Hải Dương)
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và vai trò của doanh nghiệp

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và vai trò của doanh nghiệp

Hoạt động của con người và phát triển kinh tế trong những năm qua gây ra sự mất cân bằng tự nhiên, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường. Để đảm bảo sự phát triển bền vững, các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đã chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn từ khâu thiết kế sản phẩm đến việc biến chất thải thành nguồn nguyên liệu giá trị, nhằm bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên.