Thêm 1 mã trái phiếu doanh nghiệp của CTCP Tài nguyên Masan giao dịch trên HNX

Thêm 1 mã trái phiếu doanh nghiệp của CTCP Tài nguyên Masan giao dịch trên HNX
Ngày 6/6/2019, 10 triệu trái phiếu MSR092021 với mã chứng khoán MSR118001 của CTCP Tài nguyên Masan đã chính thức giao dịch trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp niêm yết tại HNX. Tổng giá trị chứng khoán giao dịch của Công ty là 1.000 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Tài nguyên Masan

- Tên chứng khoán : Trái phiếu MSR092021

- Loại chứng khoán: Trái phiếu doanh nghiệp

- Mã chứng khoán: MSR118001

- Số lượng chứng khoán niêm yết: 10.000.000 trái phiếu

- Giá trị chứng khoán niêm yết: 1.000.000.000.000 đồng

- Mệnh giá: 100.000 đồng/cổ phiếu   
Thêm 1 mã trái phiếu doanh nghiệp của CTCP Tài nguyên Masan giao dịch trên HNX ảnh 1  

CTCP Tài nguyên Masan được thành lập tháng 4/2010 với mục tiêu thực hiện hoạt động khai thác, chế biến khoáng sản của Tập Đoàn Masan và sở hữu các công ty được thành lập để phát triển Dự án Núi Pháo cũng như các dự án khai thác, chế biến khoáng sản và hóa chất công nghiệp khác bao gồm Công ty TNHH MTV Thương Mại và Đầu tư Thái Nguyên (TNTI), Công ty TNHH MTV Tài Nguyên Masan Thái Nguyên (MRTN), Công ty TNHH Khai thác Chế biến Khoáng sản Núi Pháo và Công ty TNHH Vonfram Masan (MTC).

Trước đó, ngày 31/1/2019, 15 triệu trái phiếu CTCP Tài nguyên Masan đã chính thức niêm yết tại HNX với giá trị tương ứng 1.500 tỷ đồng. Hiện tại, có 2 mã trái phiếu doanh nghiệp đều của CTCP Tài nguyên Masan đang niêm yết trên hệ thống trái phiếu niêm yết của Sở GDCK Hà Nội là MSR118001 và MSR118008.

Kết quả kinh doanh năm 2017 - 2018

                                                                                           Đơn vị: Tỷ đồng

Chỉ tiêu

2017

2018

Vốn chủ sở hữu

12.011

12.125

Doanh thu thuần

5.404

6.865

Lợi nhuận sau thuế

301

810

Lợi nhuận sau thuế/Doanh thu thuần (%)

5,57

11,8

Lợi nhuận sau thuế/ Vốn chủ sở hữu bình quân (%)

1,74

5,5

                                                                        Nguồn: BCTC kiểm toán năm 2018

Kế hoạch lợi nhuận và cổ tức năm 2018:

Chỉ tiêu

Năm 2019

Doanh thu (tỷ đồng)

7.700

Lợi nhuận sau thuế (tỷ đồng)

700

Tỷ lệ lợi nhuận sau thuế/Doanh thu (%)

9

Tỷ lệ lợi nhuận sau thuế/Vốn điều lệ (%)

7,7

                                                       Nguồn: Công ty cổ phần Khoáng sản Masan

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.