TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC

Trong năm APEC 2017 tổ chức tại Việt Nam, TH true MILK là thương hiệu tham gia phục vụ sản phẩm xuyên suốt các hội nghị, trong đó có Hội nghị Bộ trưởng Thương mại APEC (tháng 5 tại Hà Nội), Tuần lễ An ninh lương thực APEC (tháng 8 tại Cần Thơ), Diễn đàn Doanh nhân nữ APEC (tháng 9 tại Huế), Hội nghị Thượng đỉnh APEC (tháng 11 tại Đà Nẵng).

Tại Diễn đàn doanh nhân nữ APEC, Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI không ngần ngại giới thiệu sản phẩm TH true Herbal, một “tân binh” mới của tập đoàn TH mới ra mắt thị trường nước uống Việt Nam

TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 1 Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc dùng sản phẩm TH true MILK tại Diễn đàn Doanh nhân nữ APEC.

Dòng sản phẩm này được rất nhiều doanh nhân nữ trong khu vực quan tâm, bởi nội hàm “hoàn toàn từ thiên nhiên” và tốt cho sức khỏe. TH true Herbal cũng là sản phẩm được đánh giá tiên phong đặt nền móng cho các loại thức uống có nguyên liệu hữu cơ (organic) chuẩn Mỹ và châu Âu từ thành phần chính là gấc, rau má, lạc tiên kết hợp với actiso đỏ và trái mâm xôi. 

TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 2 Nữ doanh nhân APEC sử dụng sản phẩm TH true Herbal

Trong 21 nền kinh tế APEC, Tập đoàn TH đã lựa chọn ra mắt sản phẩm nước uống dược liệu tại Mỹ từ năm 2015. Sản phẩm mới ra mắt đã được chọn là sản phẩm tốt nhất trong tháng 2/2015 trên tạp chí uy tín Beverage Industry Mỹ. TH True Herbal đã kiêu hãnh hiện diện trên các kệ hàng uy tín nhất nước Mỹ như Sprout Famers market - chuỗi cửa hàng thực phẩm tự nhiên, hữu cơ, bổ dưỡng, tươi sạch  - hay Kroger, chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ. Năm 2016, sản phẩm nàygiành tới 3 giải thưởng lớn tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Matxcơva.

Sau khi ra mắt thành công tại thị trường Mỹ, ngày 20/8/2017, TH true Herbal ra mắt người tiêu dùng Việt. Bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tin rằng, dựa trên nguồn thảo dược quý và phương thức sử dụng có lịch sử hàng ngàn năm, TH true Herbal sẽ viết tiếp câu chuyện về truyền thống khỏe mạnh và hạnh phúc bằng thức uống thảo dược giữ trọn tinh túy thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm tinh túy của Việt Nam được ban tổ chức APEC tự hào giới thiệu và phục vụ giới doanh nhân quốc tế

TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 3
TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 4 TH true Herbal và TH true MILK phục vụ các hội nghị của APEC

Trong Tuần lễ cấp cao APEC (6 tới 11.11), các sản phẩm của TH cũng vinh dự được lựa chọn phục vụ các phiên thảo luận quan trọng. Để sản phẩm đến với giới doanh nhân quốc tế trong Tuần lễ cấp cao APEC- sự kiện kinh tế- ngoại giao quan trọng nhất trong năm 2017 của Việt Nam, Ban tổ chức phải lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm. Sữa tươi TH true MILK organic, các sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống, thức uống thảo dược TH true Herbal đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm tra ngặt nghèo để trở thành sản phẩm mà nước chủ nhà Việt Nam tiếp đãi bạn bè quốc tế...

  TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 5
Nhân viên lễ tân Hội nghị Ariyana chuẩn bị phiên phục vụ tea break giữa giờ với sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic
TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 6
TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 7 Đại biểu tham dự Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân APEC (CEO Summit 2017) hào hứng sử dụng sản phẩm của tập đoàn TH trong giờ giải lao

Sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic (hữu cơ) phục vụ trong Tuần lễ Thượng đỉnh cấp cao APEC 2017 cũng lại là một “tân binh” khác của tập đoàn TH khi mới ra mắt thị trường ngày 17/8/2017.

Tuy nhiên, tiến trình sản xuất sữa tươi của TH 8 năm qua đã “bảo chứng” chất lượng cho các “tân binh” của TH để chinh phục Ban tổ chức APEC. Kết quả là các sản phẩm TH true MILK, TH true Herbal phục vụ tại các hội nghị đã đảm bảo được hình ảnh hàng Việt Nan, thương hiệu Việt Nam với bạn bè quốc tế.

TH true MILK trên hành trình xuyên suốt cùng APEC ảnh 8 Bà Thái Hương tham gia thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh doanh nhân APEC và gửi tới diễn đàn thông điệp “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Trân quý Mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”
 

Tại 2 phiên thảo luận trong Tuần lễ cấp cao APEC, bà Thái Hương, chủ tịch HĐQT tập đoàn TH nhấn mạnh các giá trị cốt lõi mà tập đoàn theo đuổi, chia sẻ triết lý với giới doanh nhân APEC, đó là: “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Trân quý Mẹ thiên nhiên”. Các sản phẩm của Tập đoàn TH phục vụ tại sự kiện kinh tế- ngoại giao lớn nhất khu vực này đã minh chứng mạnh mẽ cho triết lý sản xuất và kinh doanh của bà.

Từng có kinh nghiệm biến sỏi đá thành những cánh đồng trù phú với dự án chăn nuôi Bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao quy mô lớn nhất Châu Á, bà Thái Hương tiếp tục thổi ‘sức sống mới’ cho thị trường nước uống thảo dược vì sức khỏe cộng đồng. Con đường bà đang kiến tạo sẽ vẽ nên bản đồ sữa Việt Nam, viết tên Việt Nam trên bản đồ sữa thế giới; bảo tồn những loài thảo dược quý của Việt Nam, làm kinh tế dưới tán rừng, biến các loại thảo dược dân dã thành thương phẩm, thành ‘vàng’ cho người Việt.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Theo các chuyên gia, việc đưa sản phẩm chức năng vào danh mục thuốc hỗ trợ điều trị COVID-19 có dấu hiệu lợi ích nhóm

Nâng công dụng thực phẩm chức năng phòng COVID-19: Cần làm rõ và xử lý vi phạm

TP - Theo các chuyên gia, trong lúc dịch bệnh phức tạp, việc Bộ Y tế đưa ra danh sách các sản phẩm chưa được kiểm chứng khoa học vào danh mục thuốc, dược liệu hỗ trợ điều trị COVID-19 có thể khiến người dân xáo động. Dư luận đặt câu hỏi khi nào cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm, hoặc ít nhất nêu rõ lý do đưa ra danh sách như vậy.
Tâm lý tích trữ hàng hóa của người dân khiến giá lương thực, thực phẩm tăng. ảnh minh họa

Giá lương thực, thực phẩm cao khiến chỉ số tiêu dùng tăng

TPO - Ở các địa phương giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19, giá lương thực, thực phẩm tăng do người dân có tâm lý lo ngại thiếu hàng hóa đã tăng tích trữ. Cùng với đó, giá xăng dầu, giá gas tăng theo giá nhiên liệu thế giới và giá điện sinh hoạt tăng theo nhu cầu sử dụng trong mùa nắng nóng đã khiến Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2021 tăng 0,62% so với tháng trước.
Hà Nội giải quyết "luồng xanh"cho xe vận tải nhanh chóng.

Hà Nội đã cấp thẻ ưu tiên 'luồng xanh' cho 13.290 phương tiện

TPO - Ông Đỗ Công Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông tin, đến thời điểm nay hệ thống phần mềm cấp thẻ ưu tiên “luồng xanh” của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã chạy ổn định. Đến chiều 29/7, Hà Nội đã cấp thẻ ưu tiên “luồng xanh” mã QR Code cho 13.290 phương tiện.
Nghi vấn trục lợi từ dịch bệnh, Sao Thái Dương bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay

Nghi vấn trục lợi từ dịch bệnh, Sao Thái Dương bị người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay

TPO - Giữa lùm xùm liên quan công văn đã thu hồi của Bộ Y tế và hiện tượng sản phẩm Sao Thái Dương được cho tăng giá bất thường, nhiều ý kiến đặt nghi vấn nhãn hàng trục lợi trong bối cảnh dịch bệnh. Trụ sở công ty, trang mạng xã hội của Cty Sao Thái Dương đang nhận bão đánh giá thấp trên Google.
Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh ĐBSCL vào đúng thời điểm tăng tốc xuất khẩu khiến DN đang mất nhiều cơ hội kinh doanh

Xuất khẩu thủy sản, khó tứ bề

TP - Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nơi mà sản xuất, chế biến thủy sản đang vào thời điểm tăng tốc xuất khẩu, khiến các doanh nghiệp (DN) rơi vào khốn khó. Tại nhiều tỉnh, đã có đến 50% công nhân nghỉ việc, dẫn tới phải giảm công suất, thậm chí đóng cửa.