Tân Hiệp Phát khánh thành cầu dây văng thứ 10 ở ĐBSCL

Tân Hiệp Phát khánh thành cầu dây văng thứ 10 ở ĐBSCL
Sáng 23/9, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng phối hợp Tập Đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát khánh thành cây cầu thép dây văng Dr Thanh – Hòa Đặng 3 tại xã Hòa Đông (Mỹ Xuyên).

Sau gần một tháng triển khai xây dựng, cây cầu thép dây văng Dr Thanh – Hòa Đặng 3 đã được chính quyền địa phương và nhà tài trợ tổ chức cắt băng khánh thành trong niềm vui mừng của đông đảo bà con nhân dân trong xã.

Được biết, cây cầu có chiều dài trên 30m, rộng 2,5m, cầu có khả năng chịu tải từ 2,5 đến 3 tấn, đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải như giải quyết nhu cầu đi bộ, xe đạp, xe máy, dắt gia súc, vận chuyển hàng hóa của người dân suốt bốn mùa.

Chị Võ Kim Chuyền, Bí thư Tỉnh Đoàn Sóc Trăng cho rằng, cây cầu thép dây văng  là công trình phục vụ dân sinh có ý nghĩa cao đẹp và mang lại giá trị nhân văn sâu sắc để giúp người dân đi lại dễ dàng.

Tân Hiệp Phát khánh thành cầu dây văng thứ 10 ở ĐBSCL ảnh 1
Tân Hiệp Phát khánh thành cầu dây văng thứ 10 ở ĐBSCL ảnh 2

Đây là cây cầu thứ 10 được khánh thành trong tổng số 12 cây cầu được nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh tài trợ xây dựng cho các xã nghèo tại các tỉnh ĐBSCL như Tiền Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Trước đó, xã Hoà Tú 1 và Ngọc Đông là hai xã có nhiều khó khăn của huyện Mỹ Xuyên được mời tham gia thi đấu trong chương trình truyền hình thực tế “Nhịp cầu ước mơ” do nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh tài trợ độc quyền để giành quyền xây dựng cầu thép dây văng trị giá 700 triệu đồng về cho xã của mình. Kết quả, đội của xã Ngọc Đông chiến thắng, giành quyền xây dựng cây cầu về cho xã của mình.

MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.