Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam”

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam”
Ngày 6/4/2019, Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Đáng chú ý, ở hạng mục Thương hiệu mạnh, Sun Group có năm thứ 3 liên tiếp góp mặt trong top 10.

Được khởi xướng từ năm 2001, chương trình bình chọn doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất đối với khối các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình được Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều cho nền kinh tế.

Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, chương trình năm nay đã vinh danh 60 doanh nghiệp Rồng Vàng (giải thưởng dành cho doanh nghiệp FDI) và 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018.

Trong đó, danh sách top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay ghi nhận nhiều cái tên quen thuộc ở nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, tiêu dùng, viễn thông… Với Sun Group, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này được vinh danh trong top 10.

Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” ảnh 1  
Sun Group lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” ảnh 2  

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đầu tư bất động sản, hạ tầng, thương hiệu của Sun Group đã được khẳng định qua nhiều công trình được thế giới vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend…

Năm 2018 được xem là năm “về đích” của Sun Group với việc hoàn thành và đưa vào vận hành một loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp trên khắp 3 miền như tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc, Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel - tuyệt phẩm khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Sa Pa (Lào Cai)...

Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, 2018 cũng là năm Sun Group ghi dấu ấn ngoạn mục trong lĩnh vực đầu tư mới đòi hỏi nguồn vốn lớn là đầu tư hạ tầng giao thông.

Cuối năm 2018, Tập đoàn này đã đồng loạt khánh thành cùng lúc 3 đại dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại Quảng Ninh gồm Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn  với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Tiếp nối chuỗi công trình giao thông hiện đại nói trên, ngày 3/4/2019 vừa qua, Sun Group và UBND tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành khởi công dự án đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái. Đây là tuyến cao tốc dài nhất của Quảng Ninh với tổng chiều dài 80,2 km, góp phần hình thành trục huyết mạch giao thương trọng điểm khu vực phía Bắc. Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái một lần nữa khẳng định nỗ lực và tâm huyết của Sun Group trong việc xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ tại các vùng đất mà doanh nghiệp này đang gắn bó, nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải kiểm tra việc tuân thủ bán hàng và cung ứng hàng hóa tại chợ An Đông (TPHCM)

Tắc lưu thông hàng hóa, gỡ khó thế nào?

TP - Theo đại diện Bộ GTVT, Bộ Công Thương, để hàng hóa lưu thông bình thường trở lại, cần cho mở cửa trở lại các chợ truyền thống, chợ đầu mối, ưu tiên cho các xe chở hàng hóa thiết yếu, đặc biệt cần có sự thống nhất trong điều hành ở các địa phương, tránh tình trạng mỗi nơi một quy định.
Nông dân phải đổ bỏ sữa vì không có người thu mua trong khi doanh nghiệp kêu không vận chuyển được hàng vì các quy định liên quan đến giãn cách và vận chuyển hàng hóa của Bộ Y tế

Doanh nghiệp đồ uống, sữa, nước giải khát ‘kêu cứu’ vì không phải hàng thiết yếu

TPO - Phản ánh đến Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), các doanh nghiệp cho biết, đồ uống không được xếp vào nhóm hàng hoá thiết yếu nên không được lưu chuyển đến đại lý bán hàng, trong khi đó đồ uống có thời hạn sử dụng ngắn, khoảng 2-3 tháng, nếu tình hình dịch bệnh kéo dài, hàng hoá sẽ hết hạn sử dụng, khiến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ảnh hưởng nặng.
Nhờ triển khai chính sách nhanh, nhiều tỉnh đã hỗ trợ được cho hàng chục nghìn người bán vé số, trong đó Long An đã chuyển đến tay 10.362 người 7,7 tỷ đồng; Bà Rịa Vũng Tàu chuyển đến 3.700 người 2,8 tỷ đồng; Bến Tre hỗ trợ 7.100 người hơn 3,5 tỷ đồng; Cần Thơ đã chi 6,8 tỷ đồng cho hơn 5.600 người bán vé số Ảnh: Nhật Huy - Đồ họa: Quốc Anh

Giải ngân gói an sinh 26 nghìn tỷ: Tiền mới chỉ đến tay người bán vé số?

TP - Gói an sinh lần 2 trị giá 26.000 tỷ đồng được kỳ vọng sẽ giải ngân nhanh, để tiếp thêm động lực giúp người lao động (NLĐ), doanh nghiệp (DN), vốn đang chật vật chống đỡ dịch bệnh COVID-19. Đến nay, hàng chục nghìn người bán vé số ở nhiều tỉnh, thành triển khai nhanh chính sách này đã được nhận hỗ trợ. Tuy nhiên, thực tế vẫn có không ít địa phương chậm trễ thực hiện vì quy trình thủ tục.
Công nhân tại Cty Dakan (KCN Amata) sản xuất trong điều kiện thực hiện “3 tại chỗ”

Loạt doanh nghiệp ở Đồng Nai ngưng sản xuất

TP - Từ 0 giờ ngày 22/7, hàng loạt doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã phải tạm ngưng hoạt động vì không đáp ứng được yêu cầu “3 tại chỗ” (doanh nghiệp phải lo đủ điều kiện cho công nhân ăn, ở, làm việc tại nhà máy) hoặc “một cung đường, 2 địa điểm” của chính quyền tỉnh này, từ đó dẫn đến nguy cơ đứt gãy chuỗi sản xuất, kéo theo nhiều thiệt hại cho DN và người lao động.