Starbucks khai trương cửa hàng tại Hà Nội

Starbucks khai trương cửa hàng tại Hà Nội
Sáng nay 23/7, Starbucks Việt Nam khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi ba cửa hàng liên tiếp tại Hà Nội. 

Nằm trong khuôn viên khách sạn Lan Viên, quận Hoàn Kiếm, đây là cửa hàng được thiết kế với phong cách đặc trưng của Starbucks kết hợp những chi tiết đầy sáng tạo dựa trên cảm hứng mỹ thuật truyền thống độc đáo cũng như văn hóa cà phê lâu đời của thủ đô.

Trong những ngày sắp tới, Starbucks sẽ tiếp tục mở  hai cửa hàng tại số 314 Bà Triệu (ngày 24/ 7) và tại số 59A Lý Thái Tổ (ngày 31/ 7).

“Chúng tôi rất vui mừng mang trải nghiệm Starbucks đến với khách hàng tại Hà Nội. Các cửa hàng của chúng tôi được thiết kế để trở thành một không gian đặc trưng nơi mọi người gặp gỡ hàn huyên cùng bạn bè, người thân, và gia đình và cùng nhau thưởng thức những ly cà phê yêu thích của mình”, ông Jeff Hansberry, Chủ Tịch Starbucks Khu Vực Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Phát biểu trong lễ khai trương, bà Patricia Marques, Giám Đốc Điều Hành Starbucks Việt Nam cho biết, việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội góp phần tích cực trong việc mang những trải nghiệm thú vị này đến với người tiêu dùng là đội ngũ cộng sự tận tâm, đam mê và hiểu biết sâu sắc về cà phê tại Starbucks.

Mỗi cửa hàng của Starbucks đều được thiết kế độc đáo. Nội thất và đồ trang trí trong các cửa hàng được thiết kế bởi các nghệ sĩ tại Hà Nội cũng như được mua từ các nhà cung cấp ở địa phương, mang đậm bản sắc văn hoá Hà Nội.

Thực đơn đồ uống ở các cửa hàng Starbucks tại Hà Nội cũng sẽ vô cùng phong phú và đa dạng. Đáng chú ý nhất là Asian Dolce Latte, món đồ uống được thiết kế và chính thức giới thiệu tại lễ khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2013. Được chế biến theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người Châu Á, Asian Dolce Latte lấy cảm hứng từ phong cách và văn hoá cà phê Việt Nam.

Từ ly espresso độc đáo với hương vị cà phê mạnh, sánh đặc mịn màng, có vị ngậy từ kem này, Starbucks mong muốn có thể chia sẻ một phần nhỏ văn hóa cà phê đặc sắc của Việt Nam đến với các nước Châu Á- Thái Bình Dương. Đến nay, Asian Dolce Latte đã trở thành một trong những thức uống phổ biến nhất trong khu vực, và Starbucks tự hào đem món cà phê này đến với khách hàng tại Hà Nội.

Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 2 năm 2013. Kể từ đó tới nay, Starbucks đã có 8 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, tuyển dụng hơn 200 cộng sự toàn thời gian và bán thời gian tại đây. 

Starbucks hoạt động tại Việt Nam thông qua quan hệ đối tác với công ty Coffee Concepts Vietnam. 

MỚI - NÓNG
Bệnh viện đầu tiên tại TPHCM mở cửa bình thường trở lại
Bệnh viện đầu tiên tại TPHCM mở cửa bình thường trở lại
TPO - Sáng 27/9, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM đã tiến hành khảo sát, đánh giá lần cuối các tiêu chí an toàn tại Bệnh viện Quận 7. Đây là cơ sở y tế chính thức trở thành "bệnh viện xanh" mở cửa tiếp nhận, khám, cấp cứu, điều trị các bệnh lý thông thường sau nhiều tháng tập trung chăm sóc bệnh nhân COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng truy trách nhiệm lãnh đạo xã nếu để ngư dân đánh bắt thủy sản trái phép

Thủ tướng truy trách nhiệm lãnh đạo xã nếu để ngư dân đánh bắt thủy sản trái phép

TPO - Để chấm tình trạng tàu cá vi phạm khai thác hải sản ở vùng biển nước ngoài vào cuối năm, Thủ tướng vừa yêu cầu xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân thiếu trách nhiệm hoặc không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cấp xã phường, thị trấn là lực lượng nòng cốt chịu trách nhiệm chính trong việc nắm địa địa bàn, theo dõi ngăn chặn kịp thời các tàu cá đi khai thác hải sản trái phép ở vùng biển nước ngoài.
 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.