Siêu xe trên đường phố Trung Quốc

Siêu xe trên đường phố Trung Quốc
Những siêu xe hàng đầu thế giới đều đã xuất hiện tại Trung Quốc - thị trường ô tô lớn nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng!
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 1
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 2
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 3
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 4
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 5
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 6
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 7
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 8
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 9
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 10
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 11
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 12
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 13
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 14
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 15
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 16
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 17
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 18
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 19
Siêu xe trên đường phố Trung Quốc ảnh 20
Theo Theo Dân Trí, Autogespot
MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.