Cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Trong quan niệm của người Việt, vàng trang sức cũng là tài sản dự trữ, khi càng để lâu càng có giá, nhất là các sản phẩm có độ tinh xảo và nghệ thuật cao. Chính vì vậy, khi có nhiều doanh nghiệp được cấp phép sản xuất, kinh doanh vàng trang sức là cơ hội tích cực cho sự phát triển của vàng trang sức Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp vàng cũng cho biết, nhu cầu mua vàng trang sức tăng mạnh trong thời gian vừa qua là tín hiệu tốt Tuy nhiên, điều này cũng tạo áp lực khiến doanh nghiệp cắt giảm chi phí, giảm giá thành và tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
“Thực tế, việc quảng cáo, giới thiệu hay các chương trình khuyến mãi dù rầm rộ đến đâu, các sản phẩm vàng và trang sức từ vàng muốn được lòng khách hàng phải xuất phát từ chất lượng và tính độc đáo, sáng tạo của sản phẩm” – Đại diện một doạnh nghiệp vàng cho biết.
Nắm được nhu cầu của đại đa số khách hàng, thời gian vừa qua, các doanh nghiệp kinh doanh vàng và trang sức đã tung ra nhiều sản phẩm độc đáo với mức giá cạnh tranh nhất. Đây là thị trường giàu tiềm năng và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm sắp tới.
Trong bối cảnh đó, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI đã chớp thời cơ nhanh nhất khi tung ra hai siêu phẩm vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D với tham vọng chiếm lĩnh thị phần còn bỏ ngỏ. Bởi để có thể sản xuất ra những sản phẩm này, doanh nghiệp cần tiềm lực tài chính đủ mạnh, dây chuyền công nghệ đủ hiện đại, đội ngũ thiết kế đủ sáng tạo và một khát vọng đủ lớn để sẵn sang một lối đi khác biệt.
Những siêu phẩm vàng thay đổi tư duy người Việt
Vàng vừa là trang sức, vừa là kênh đầu tư giúp tích lũy tài sản, lại vừa là “của hồi môn”. Tất cả những điều đố đều được bảo toàn trong sản phẩm Âu vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D của DOJI.
Ông Đỗ Minh Phú – Một doanh nhân vàng nổi tiếng tại Việt Nam trong gần ba thập kỷ.
Đây là những sản phẩm mang đậm dấu ấn của Chủ tịch Hội đồng sáng lập DOJI, ông Đỗ Minh Phú. Ông Phú chia sẻ: “DOJI quyết tâm chinh phục thị trường vốn gai góc, nhiều rủi ro, đưa DOJI trở thành doanh nghiệp tiên phong đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để biến những miếng vàng ép vỉ hình chữ nhật có phần thô kệch, trở thành sản phẩm đẹp mắt, chế tác tinh xảo mà vẫn bảo toàn được hàm lượng vàng. Hay biến những trang sức vàng vốn chỉ để “cất tủ” trở thành một món nữ trang không thể thiếu để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt”.
Quá trình phác thảo ý tưởng, thiết kế mẫu, chuẩn bị nguyên liệu đầu vào, các công đoạn chế tác và tạo ra thành phẩm của Âu vàng Phúc Long và Trang sức vàng 3D do các nghệ nhân lâu năm chế tác theo quy trình tỉ mỉ và hiện đại trên dây chuyền nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan tại Nhà máy trang sức được đầu tư khoảng 300 tỷ đồng của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.
Ấn tượng đầu tiên của siêu phẩm 2020 mang tên Âu vàng Phúc Long là những đường nét chế tác cực tinh xảo, khắc họa hình tượng một cặp rồng thế cuộn mây hùng tráng cùng hướng về mặt trời.
Âu vàng Phúc Long – Chiêu tài đón lộc.
Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, Âu vàng Phúc Long với hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ khẳng định uy thế, đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.
“Thách thức của chúng tôi khi đưa hình tượng Rồng vào chất liệu vàng 24K nguyên chất là phải thể hiện rõ nét được sự uy nghi, khí chất của Rồng. Đồng thời, phải tạo hình thế nào để rõ từng chiếc vảy của Rồng trên một bề mặt không gian hạn chế” – Ông Đỗ Minh Phú chia sẻ.
Trong khi đó, sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D duy nhất chỉ có tại DOJI sẽ khắc phục mọi hạn chế của trang sức vàng 24K truyền thống, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới đối với người Việt. Từ nay, người phụ nữ Việt có thể mang trên mình những bộ trang sức lấp lánh, tinh tế, giàu giá trị, với nhiều mẫu mã, phù hợp trong phong cách đời thường cũng như dự tiệc.
Công nghệ 3D tạo ra sản phẩm có trọng lượng bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Các nghệ nhân có thể tạo hình như trái tim, bông hoa trên chất liệu vàng tinh khiết, mang đến mẫu mã phong phú, hiện đại và bắt mắt hơn so với thiết kế bằng công nghệ cũ.
“Chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng các khâu, liên tục cải tiến mẫu mã và chất lượng. Người tiêu dùng sẽ thay đổi cách nghĩ về sản phẩm từ vàng 24K. Không còn là những chiếc nhẫn trơn hay mặt dây chuyền đơn điệu, DOJI muốn trang sức vàng khoác tấm áo trẻ trung và hiện đại”, Ông Đỗ Minh Phú nói.
Với khao khát “thổi hồn” vào thứ nguyên liệu lấp lánh và tinh khiết, với cái Tâm và cái Tầm của một doanh nhân sừng sỏ, ông Đỗ Minh Phú đã tìm được hướng đi riêng, cùng DOJI làm nên những siêu phẩm ấn tượng, dự báo sẽ bùng nổ trên thị trường.
Từ ngày 31/12 – 1/1/2020, Tập đoàn DOJI chính thức ra mắt siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long & Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.
Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 1800 1168
Hoặc Truy cập website: www.trangsuc.doji.vn hoặc truy website http://bit.ly/2s4BJRE