SeABank triển khai nhiều ưu đãi nhân dịp 22 năm ngày thành lập

SeABank triển khai nhiều ưu đãi nhân dịp 22 năm ngày thành lập
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, trải qua chặng đường 22 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu SeABank đã được khách hàng biết đến như là một trong những ngân hàng TMCP tiêu biểu ở Việt Nam với tổng tài sản lên đến 86,000 tỷ đồng và mạng lưới gồm 160 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Thành công từ việc xác định đúng định hướng

Chuyển hướng mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ từ năm 2009, SeABank đã chú trọng phát triển đa dạng danh mục sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh cá thể và các doanh nghiệp lớn.

Với danh mục sản phẩm gồm hơn 50 sản phẩm bán lẻ đa dạng và phong phú, con số khách hàng của SeABank không ngừng tăng lên trong những năm qua. Đến nay, SeABank đang phục vụ gần 700,000 khách hàng cá nhân, gần 20,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ và 400 doanh nghiệp lớn. Nhiều sản phẩm, dịch vụ của SeABank đang được khách hàng tin tưởng sử dụng và yêu thích như: dịch vụ tiết kiệm, ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ủy thác trả lương, dịch vụ thu chi hộ, thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế, quản  lý dòng tiền tập trung….

Ngoài việc phát triển đa dạng danh mục sản phẩm, dịch vụ, SeABank cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống lõi quản trị ngân hàng hiện đại bậc nhất Temenos T24 của Thụy Sỹ. Điều này cho phép SeABank có thể phát triển đa dạng sản phẩm, tối ưu hóa hệ thống, nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, SeABank cũng luôn chú trọng công tác đào tạo, giám sát đội ngũ giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Các chương trình thi đua nội bộ như: SeASmile, SeASmile Plus… đã góp phần tạo dựng hình ảnh một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và mến khách trong lòng khách hàng.

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng, các chương trình ưu đãi cũng được thường xuyên triển khai. Việc ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu hàng đầu như Mobifone, Mercedes - Benz, Big C Việt Nam… đã khẳng định được uy tín thương hiệu của SeABank cũng như hiện thực hóa việc gia tăng lợi ích cho khách hàng của cả hai bên bằng những chính sách ưu đãi đặc biệt cho thành viên. 

Ngoài ra, các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng chuyển tiền quốc tế, khách hàng sử dụng thẻ… cũng được triển khai thường xuyên và liên tục. Trong đó, có thể kể đến các chương trình như: Giờ vàng SeABank ưu đãi chuyển tiền cho các khách hàng trong các khung giờ quy định của SeABank; Gửi tiết kiệm, đón vận may; Dễ như mua xe với SeABank….

Với định hướng đúng đắn cùng với nỗ lực không ngừng, SeABank liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá như: “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ phát triển tốt nhất 2015” (Fastest Growing SME Bank Vietnam 2015), "Hệ thống quản trị lõi ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Core Banking System Implementation Vietnam 2015), Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015 (Best Corporate Services Bank Vietnam 2015), Giải thưởng cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế - hạng Kim Cương (International Quality Crown Award London 2014 - Diamond), Giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014", Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2015…. 

Những danh hiệu và giải thưởng đó là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của SeABank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng, đối tác và cổ đông.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp sinh nhật

Năm 2015 ghi dấu những thành công vượt bậc của SeABank trong tăng trưởng tín dụng và mở rộng danh mục khách hàng lớn. Chào đón kỉ niệm 22 năm thành lập, SeABank triển khai chương trình ưu đãi “22 năm kết nối tin yêu - ngập tràn ưu đãi” với một loạt các ưu đãi dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 19 tỷ đồng.

Các khách hàng sử dụng sản phẩm của SeABank có cơ hội quay số trúng thưởng tivi Samsung FullHD 55’’ trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, các khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mở thẻ quốc tế SeABank sẽ có cơ hội nhận được các phần quà trị giá như: bình nước Lock&Lock, mũ bảo hiểm SeABank hoặc va li kéo du lịch cao cấp. 

Các khách hàng mở mới lần đầu tài khoản tiền gửi thanh toán trong thời gian triển khai chương trình sẽ được ưu đãi 30% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế. Thêm vào đó, hai khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất qua SeAMobile, SeANet  hàng tuần, gồm giao dịch chuyển tiền, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn sẽ nhận được 500,000 vào tài khoản. Và còn nhiều ưu đãi khác dành cho các khách hàng giao dịch tại SeABank.

Cam kết phát triển bền vững

Uy tín của một thương hiệu không thể chỉ xây một sớm, một chiều. Hai mươi hai năm qua đã khẳng định được tên tuổi và vị thế thương hiệu của SeABank trên thị trường tài chính - ngân hàng và trong lòng khách hàng. Tiếp nối những thành công của những năm trước, SeABank chú trọng phát triển ổn định và bền vững thông qua việc phát triển kinh doanh, đồng thời đóng góp vào an sinh xã hội.

Những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên được triển khai như một cam kết phát triển bền vững của SeABank. Chương trình từ thiện “Xuân yêu thương” và “Tuần lễ công dân” được phát động trên toàn bộ các chi nhánh của SeABank với số tiền lên tới hàng tỷ đồng đã góp phần giúp đỡ nhiều em học sinh nghèo hiếu học được tiếp tục cắp sách đến trường, nhiều gia đình nghèo có thêm những bữa cơm no, những người gia có thêm manh áo ấm qua mùa đông giá lạnh và các bệnh nhân nghèo có thêm chi phí chữa bệnh, thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài những chương trình từ thiện thường niên, SeABank cũng đóng góp vào các chương trình từ thiện do các cơ quan, tổ chức phát động như: tặng 700 chiếc chăn ấm cho đồng bào dân tộc tại Mù Căng Chải, cùng Văn phòng Chính phủ trao quà và thăm khám bệnh cho các trẻ em nghèo tại Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang, tài trợ bằng tiền mặt và trao quà cho các chiến sỹ đang chấp pháp, gìn giữ vùng biển đảo của Tổ quốc,...

Những hoạt động an sinh xã hội mà SeABank đã và đang triển khai góp phần không nhỏ vào việc phát triển một cộng đồng lành mạnh, yêu thương. Phát triển bền vững đã được SeABank hiện thực hóa bằng thực tế phát triển 22 năm và những hoạt động an sinh xã hội mà Ngân hàng đã, đang và sẽ triển khai. Đó chính là giá trị của một thương hiệu, cũng là tôn chỉ, mục đích của SeABank - kết nối giá trị cuộc sống.

MỚI - NÓNG
Phát hiện một tiệm vàng vi phạm
Phát hiện một tiệm vàng vi phạm
TPO - Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau vừa kiểm tra và phát hiện một doanh nghiệp treo biển hiệu tiệm vàng kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là trang sức kim loại màu vàng (vàng nữ trang).