Sang Việt Nam, Puyol nổi hứng trở lại sân cỏ

Puyol đã xem xét tới ý định tái xuất sân cỏ.
Puyol đã xem xét tới ý định tái xuất sân cỏ.
TPO - Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân khi có mặt ở Việt Nam để làm đại sứ thương hiệu cho cúp Champions League, Carles Puyol bất ngờ cho biết, anh đã xem xét tới ý định tái xuất sân cỏ ở tuổi 38.
Cách đây ít ngày, Carles Puyol đã có mặt ở Việt Nam để làm đại sứ thương hiệu cho cúp Champions League. Trong những ngày có mặt ở đất nước hình chữ “S”, cựu đội trưởng Barcelona và ĐT Tây Ban Nha đã có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các fan hâm mộ. Thậm chí một nhóm CĐV còn tổ chức lễ sinh nhất lần thứ 28 cho anh vào hôm qua (13/4).

Chia sẻ trên trang cá nhân, Puyol cho biết anh rất vui vì đã có cơ hội đến Việt Nam và cảm nhận đây là một đất nước thân thiện, có những CĐV tuyệt vời. Ngoài ra, huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha cũng bất ngờ cho biết, anh đã xem xét tới khả năng tái xuất sân cỏ, bất chấp vừa bước sang tuổi 38. 

“Tôi không loại trừ khả năng sẽ chơi trở lại. Tất nhiên trước mắt chỉ là những trận giao hữu, nhưng lâu dài thì mọi thứ đều có thể xảy ra ”, Puyol cho biết trên trang Twitter cá nhân của mình và được The Sun dẫn lại.

Puyol giải nghệ vào cuối mùa giải 2013/14 sau khi chơi 682 trận cho Barcelona, cùng đội bóng này giành 6 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup. Ngoài ra, anh cũng có 100 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha và cùng đội tuyển 1 lần vô địch World Cup, 1 lần vô địch Euro.
Sau khi giải nghệ, Puyol cùng với cựu đồng đội Ivan de la Pena đứng ra thành lập một công ty quản lý bóng đá. Hiện anh là đại diện của những ngôi sao như Marc Bartrahay Almeyric Laporte… Theo tiết lộ, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona vừa đề nghị Puyol trở lại đội bóng xứ Catalan trong vai trò một nhà quản lý. Tuy vậy anh đã từ chối.
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.