Prudential Việt Nam và Vietbank ký kết thỏa thuận hợp tác

Prudential Việt Nam và Vietbank ký kết thỏa thuận hợp tác
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) để phân phối các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Prudential cho các khách hàng của Vietbank.

Theo đó, Vietbank sẽ phân phối các giải pháp bảo vệ, tích lũy và giải pháp liên kết đầu tư của Prudential thông qua các kênh phân phối của ngân hàng. Hai bên sẽ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng, bao gồm cả những vấn đề về giáo dục, bệnh hiểm nghèo, đầu tư sinh lợi, … .

Với quan hệ hợp tác này, khách hàng của Vietbank sẽ vừa được cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng như tiền gửi, tiền vay, ... vừa được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Prudential và lợi ích của chúng tại tất cả các chi nhánh của Vietbank trên toàn quốc. Việc ký hợp đồng bảo hiểm, đóng phí, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm … cũng có thể thực hiện tại Vietbank. Những trải nghiệm toàn diện này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn nữa với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cùng chất lượng tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia.

Prudential Việt Nam và Vietbank ký kết thỏa thuận hợp tác ảnh 1  

Trong quá trình triển khai thỏa thuận hợp tác, Prudential và Vietbank sẽ cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện sản phẩm - dịch vụ theo hướng tích hợp các lợi ích dành cho khách hàng của cả bảo hiểm và ngân hàng; qua đó tạo thêm nhiều công cụ để hai bên tiếp cận và duy trì quan hệ với khách hàng, đồng thời, mở rộng và củng cố thị phần trong lĩnh vực của mình.

Lễ ký kết hợp tác thỏa thuận hợp tác giữa Vietbank và Prudential là một bước đi quan trọng giúp Vietbank đa dạng hóa các dịch vụ và giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về các giải pháp tài chính tối ưu cho mình. Đồng thời, giúp Prudential nâng cao vị thế là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bancassurance tại Việt Nam và khẳng định cam kết của công ty trong việc bảo vệ tài chính dài hạn cho các gia đình Việt.

MỚI - NÓNG
Chia sẻ khó khăn với người nghèo ngoại thành Hà Nội
Chia sẻ khó khăn với người nghèo ngoại thành Hà Nội
TPO - Sáng 22/10, trong khuôn khổ chương trình “Cùng Tiền Phong tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19”, đại diện báo Tiền Phong trao 50 suất quà cho người nghèo, gặp khó khăn tại Cẩm Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội). Dịp này, huyện Ba Vì cũng hỗ trợ 50 triệu đồng để dựng nhà mới cho một hộ dân đặc biệt khó khăn trong xã Cẩm Lĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.