Giảm 48 cân sau khi đi bộ vòng quanh nước Mỹ

Giảm 48 cân sau khi đi bộ vòng quanh nước Mỹ
Một người đặt mục tiêu giảm béo bằng cách đi bộ xuyên nước Mỹ cuối cùng đã tới được đích là New York.
Giảm 48 cân sau khi đi bộ vòng quanh nước Mỹ ảnh 1
Hàng ngàn người đã email động viên ông Steve Vaught

Chuyến đi của Steve Vaught, được ghi lai trên trang mạng có tên "Người béo đi bộ" đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Steve Vaught, năm nay 40 tuổi và có hai con, đã hoàn thành chặng cuối của chuyến đi bộ lịch sử khi ông đi từ cầu George Washington tới Manhatan.

Ông phải mất 13 tháng, tức là hơn một năm, để đi bộ gần 4800 km từ nhà của mình tại California.

Trong chuyến đi này  ông đã dùng tới 15 đôi giày, hơn 30 đôi tất. Chuyên đi kéo dài hơn dự định ban đầu nhiều, thế nhưng ông cũng đã hoàn thành và tới đích trong tiếng vỗ tay hoan hô của mọi người.

Mục tiêu ban đầu của ông là nhằm giảm trọng lượng, sau khi ông bị trầm cảm và phát triển chứng rối loạn ăn uống.

Khi tới đích, ông Steve có giảm đi được 48 kg, tuy nhiên, ông nói mình đã học được rằng việc giảm cân thường do tinh thần tác động nhiều hơn là cơ thể.

"Bài học chính mà tôi học được là nếu bạn muốn làm gì, hoặc nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc đời mình, thì bạn phải tự hành động chứ không thể đợi ai đó làm hộ mình được."

Steve Vaught nói ông phát hiện ra rằng bí quyết để giảm béo là phải biết sống một cách hạnh phúc hơn.

Trong năm qua, Steve Vaught đã ngủ trong lều hoặc trong khách sạn dọc đường, và cũng gặp cả rủi ro, chẳng hạn đã từng đối diện với rắn đuôi chuông trên sa mạc.

Cả hai chân của ông đều bị rạn xương, và cuộc hôn nhân của ông cũng đổ vỡ.

Tuy nhiên, hành trình tự khám phá của Steve Vaught đã gây nhiều cảm hứng và được hàng triệu người trên toàn thế giới theo dõi qua trang mạng của ông mang tên Người Béo Đi Bộ.

Giờ đây, ông Steve dự định sẽ cho ra mắt một cuốn sách về kinh nghiệm của mình.

Theo BBC

MỚI - NÓNG
Nhiều DN trong nước chật vật khi hàng giá rẻ từ bên ngoài tràn vào Việt Nam (ảnh tại Công ty Biti’s) ảnh: U.P
Hàng nội trước thách thức mới
TP - Các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới đưa hàng giá rẻ rầm rộ tràn vào thị trường Việt Nam, không ít doanh nghiệp (DN) ngành sản xuất tiêu dùng trong nước lo lắng sẽ bị “tiêu diệt”, chứ không đơn thuần chỉ là “sàng lọc”.