Theo con số mà Porsche đưa ra, hãng này bán được 1.594 xe trong 6 tháng đầu năm cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, giảm nhẹ so với con số 1.720 xe bán được 6 tháng đầu năm 2013.
Thị trường Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm 13 quốc gia: Brunei, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, New Caledonia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Mông Cổ.
Các phiên bản 911 Targa, 911 Turbo và Turbo S đã bắt đầu được bán dần và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn trong nửa cuối của năm. Tổng cộng, đã có 136 chiếc xe 911 giao cho khách hàng và dự kiến trong sáu tháng tới tốc độ tăng trưởng sẽ cao hơn nữa.
Mẫu xe sử dụng động cơ Boxster và Cayman đã bán 261 xe, trong khi Cayenne tiếp tục chiếm phần lớn doanh số với 907 chiếc. Hơn nữa, doanh số bán của mẫu xe Panamera Gran Turismo tăng lên đến 258 chiếc, tăng trưởng 37,2%.
Đã có 32 chiếc Macan - mẫu xe thứ năm của Porsche vừa được tung ra các thị trường trong khu vực được bán cho đến thời điểm này và dự kiến sẽ tăng mạnh trong nửa cuối của năm bởi nhu cầu cao của thị trường kể từ khi ra mắt.
Tại Việt Nam, tổng số lượng xe giao trong sáu tháng đầu năm 2014 tăng 81% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh số bán của mẫu xe Pananera đạt mức tăng trưởng cao hơn 6 lần.
Ngoài ra, theo đại diện Porsche tại Việt Nam, Porsche Macan dự kiến sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe được kỳ vọng sẽ thu hút đối tượng khách hàng trẻ trung bởi thiết kế đẳng cấp, tính thể thao và sự trang nhã cùng với hiệu suất vượt trội.