Có 6 kết quả :

Buồng lái máy bay mô phỏng tại trung tâm huấn luyện phi công ở TPHCM.

Không được bay thật, phi công tăng cường bay trong buồng lái ảo

TPO - UBND TPHCM đã thống nhất với đề nghị của Cục Hàng không cho phép các trung tâm huấn luyện trên buồng lái mô phỏng (SIM) hoạt động trong thời gian địa phương thực hiện giãn cách. Giải pháp này để phi công duy trì kỹ năng lái máy bay do hoạt động bay thương mại đang tạm dừng vì dịch COVID-19.
Ảnh minh họa.

Cục Hàng không Việt Nam ra điều kiện cho phép phi công Pakistan bay trở lại

TPO - Cục Hàng không đã rà soát phi công Pakistan tại Việt Nam, và gửi hồ sơ cho nhà chức trách hàng không Pakistan để xác minh. Trường hợp Pakistan khẳng định tất cả những phi công nước này đang làm việc tại Việt Nam được cấp bằng một cách hợp pháp, hợp tiêu chuẩn quốc tế, Cục Hàng không Việt Nam sẽ cho phép phi công bay lại.
Ảnh minh hoạ

27 phi công Pakistan bị tạm đình chỉ bay ở Việt Nam làm cho hãng hàng không nào?

TPO - Cục Hàng không (Bộ GTVT) cho biết, có tổng cộng 27 phi công người Pakistan được cấp phép bay cho các hãng hàng không Việt Nam, trong đó Vietjet Air có 17 phi công, Vietnam Airlines có 6 phi công, Jetstar Pacific có 4 phi công. Trong đó, chỉ có 12 phi công hiện vẫn đang làm việc ở Việt Nam, 15 phi công đã về nước do hết hợp đồng hoặc do dịch COVID-19.