CSGT tạm giữ 64 xe máy 'đi bão' tại TPHCM

TPO - Chỉ trong đêm qua và rạng sáng nay (12/12), lực lượng CSGT TPHCM đã lập biên bản tạm giữ 64 xe máy các loại khi tham gia ‘đi bão’ sau trận hòa giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Ngày 12/12, lãnh đạo Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC08, Công an TPHCM) cho biết, trong đêm qua, rạng sáng nay, lực lượng chức năng đã kiên quyết xử lý những trường hợp 'đi bão' sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử phạt 84 vụ vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông đường bộ. Trong đó, tạm giữ 64 xe máy các loại, xử lý 27 vụ tụ tập theo đoàn để 'đi bão'.

CSGT tạm giữ 64 xe máy 'đi bão' tại TPHCM ảnh 1 Lực lượng CSGT chốt chặn tại giao lộ Nguyễn Văn Cừ-Trần Hưng Đạo đêm qua. Ảnh Văn Minh

Ngoài ra, CSGT xử phạt các trường hợp khác như không đội mũ bảo hiểm (27 trường hợp); đi vào đường cấm, đường ngược chiều (10 trường hợp); vi phạm nồng độ cồn (4 trường hợp)…

Như vậy, tính từ trận bán kết và chung kết lượt đi, CSGT TPHCM đã lập biên bản xử phạt 217 trường hợp vi phạm. Trong đó tạm giữ 145 xe máy các loại vi phạm…

CSGT tạm giữ 64 xe máy 'đi bão' tại TPHCM ảnh 2 Người dân xuống đường ăn mừng sau những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Ảnh Văn Minh

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa hai đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia, Công an TPHCM đã triển khai hàng loạt kết hoạch nhằm đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn.

Công an TPHCM cho biết sẽ xử lý triệt để các trường hợp sử dụng xe ba gác máy, xe ô tô bán tải chở người trên thùng xe gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát Hình sự bố trí trinh sát tăng cường tuần tra khu vực trung tâm thành phố để kịp thời xử lý ngay từ đầu các hành vi tụ tập kích động quá khích, gây mất ổn định an ninh trật tự.

MỚI - NÓNG
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
TPO - Tại tòa, bị cáo thuộc đơn vị tư vấn khai quá trình thi công cho đến trước ngày diễn ra sạt trượt, đơn vị tư vấn không nhận được bất cứ phản ánh nào liên quan đến hồ sơ thiết kế. 'Nước ngầm' mà cáo trạng đề cập là do thấm từ trên xuống, lỗi này do đơn vị thi công sử dụng đất đắp không đạt yêu cầu.