Ông Lê Mạnh Hùng làm Phó ban Tuyên giáo Trung ương

Ông Lê Mạnh Hùng (bìa phải). Ảnh: TG
Ông Lê Mạnh Hùng (bìa phải). Ảnh: TG
Tân Phó ban Tuyên giáo Trung ương trưởng thành từ công tác Đoàn và từng có hơn 2 năm làm Phó bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Sáng 9/8, Ban tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định của Ban bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ. 

Theo đó, ông Lê Mạnh Hùng thôi giữ chức Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2015-2020 và được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.

Chúc mừng ông Lê Mạnh Hùng, ông Võ Văn Thưởng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định điều này thể hiện sự quan tâm của cấp trên với công việc của Ban trong giai đoạn hiện nay.

Ông Thưởng mong muốn tân Phó ban với quá trình trưởng thành từ cơ sở, đảm đương nhiều vị trí công tác khác nhau, sẽ tiếp tục nỗ lực cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Trung ương hoàn thành tốt công việc được giao.

Chia sẻ đây là vinh dự cũng như trách nhiệm to lớn của bản thân, ông Lê Mạnh Hùng mong lãnh đạo, các đơn vị, cán bộ, nhân viên của Ban giúp đỡ, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với quyết định trên, hiện Ban tuyên giáo Trung ương có 7 Phó ban cả chuyên trách và kiêm nhiệm.

Cũng theo quyết định của Ban bí thư, ông Trương Xuân Cừ - Phó trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc được chỉ định giữ chức Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Ông Lê Mạnh Hùng sinh năm 1961, quê ở tỉnh Phú Thọ; từng có hơn 17 năm làm công tác tại tỉnh Vĩnh Phú và tỉnh Phú Thọ. Sau thời gian là Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phú và Tỉnh Đoàn Phú Thọ, ông làm Bí thư rồi Bí thư thường trực Trung ương Đoàn trong 7 năm; hơn 2 năm làm Phó bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Từ năm 2010 đến nay, ông Hùng làm Phó bí thư rồi Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. 

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.